ฝ่ายปกครอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สนธิกำลังตำรวจ บุกทลายโต๊ะรับแทงพนันบอลออน์ไลน์ของ “เฮียหมู” ขอนแก่น เย้ยกฎหมาย รวบนักพนัน นั้งกาโพยหาคู่ทีเด็ด 6 ราย และผู้ดูแลร้านอีก 1 ก่อนยึดของกลางเพียบ

นายยุทธนา พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ และ พ.ต.อ.ภควัต ธรรมดี ผกก.สภ.นางรอง ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง หัวหน้าชุด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อส. เข้าทำการตรวจสอบ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 273 ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ต.นางรอง อ.นางรอง หลังได้รับร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีการลักลอบเล่นพนันฟุตบอลต่างประเทศโดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อไปถึงอาคารพาณิชย์ดังกล่าว พบบริเวณชั้นล่างเป็นโถงขนาดใหญ่ มีโต๊ะพร้อมชุดคอมพิวเตอร์ จำนวน 13 ชุด ไว้สำหรับบริการให้ลูกค้าแทงพนันทายผลฟุตบอล โดยหน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดเว็บแทงพนันไว้อยู่แล้ว และพบชาย 6 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายจอมศรี จิตรมาตย์ อายุ 59 ปี , นายวรุฒิ นุชนารถ อายุ 19 ปี , นายพงษ์พัก ลุนไธสง อายุ 28 ปี , นายสาทิศ ประจงดี อายุ 34 ปี นายธรรมนูญ จิบค้างพลู อายุ 56 ปี และ เยาวชนชายอายุ 18 ปี ทั้งหมดนั่งอยู่บริเวณหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ เพื่อเลือกคู่แทงพนันฟุตบอลอยู่ โดยสอบถามทั้ง 6 คน ยอมรับว่ากำลังเลือกคู่แทงพนันฟุตบอล


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบนายวราวุฒิ ศีริสาร อายุ 24 ปี นั่งอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหลังห้อง พร้อมคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ชุด แสดงตนเป็นผู้ดูแลร้านและทำหน้าที่เก็บเงิน พิมพ์หลักฐานใบเสร็จจ่ายเงิน และจ่ายเงินให้แก่ลูกค้า ตลอดจนรวบรวมเงินรายได้แต่ละวันส่งให้กับเจ้าของร้าน
เจ้าหน้าที่จึงสอบถามนายวราวุฒิ เจ้าของร้านคือใคร นายวราวุฒิ ได้ให้การว่าเจ้าของ ชื่อเฮียหมู (ไม่ทราบนามสกุล) มีภูมิลำเนาเป็นชาว จ.ขอนแก่น การเข้าตรวจสอบครั้งนี้เมื่อพบเห็นการกระทำผิดซึ่งหน้าเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการจับกุมทั้ง 7 คน พร้อมตรวจยึดของกลาง สลิปใบเสร็จทายผลการแข่งขันฟุตบอล ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2561 จำนวน 11 ใบ คอมพิวเตอร์ 14 ชุด ป้ายแสดง กฎ กติกา เงื่อนไขการแทงพนัน และเงินสด จำนวน 8,560 บาทไว้เป็นของกลางด้วย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนักพนัน 6 คน “ลักลอบเล่นการพนัน (ทายผลฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายวราวุฒิ ผู้ดูแลร้านและทำหน้าที่เก็บเงิน แจ้งข้อหา “จัดให้มีหรือเข้าเล่น หรือเข้าพนันทายผลฟุตบอล จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 7 คน พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า