บุรีรัมย์เดือด! วัยรุ่นกระหน่ำยิง ผญบ. ขณะเข้าระงับเหตุวิวาทอริ!

               ผญบ.และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  ต.พระครู  อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ถูกวัยรุ่นกระหน่ำยิงปืนใส่ ขณะเข้าไปสลายการรวมกลุ่มของวัยรุ่นเกือบ 50 คน ที่รวมตัวดักรอทำร้ายคู่อริ  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรง  โชคดีหลบกระสุนทันรอดตายหวุดหวิด  พร้อมเผยวินาทีระทึกที่สามารถใช้มือถือบันภาพไว้ได้

               (23 ม.ค.62)   กำนันตำบลพระครู  พร้อมผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองขวาง    และผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองมะค่าแต้  ต.พระครู   อ.เมือง  จ.บุรีรัมย์    ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น   ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ใหญ่บ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.62)   ขณะที่ผู้ใหญ่ และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ไปตรวจสอบและสลายกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 50 คน  ที่รวมตัวกันบริเวณถนนระหว่างบ้านม่วง-บ้านหนองขวาง  ต.พระครู   เพื่อดักรอทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม   เพื่อเป็นการยับยั้งป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น    แต่ระหว่างที่ส่องไฟรถใส่พร้อมตะโกนบอกให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวสลายตัวและกลับบ้านไป   แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำยิงปืนใส่ประมาณ 5 นัด  ผู้ใหญ่และผู้ช่วยจึงพากันวิ่งหลบข้างรถ และใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน     พอสิ้นเสียงปืนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงสลายตัวกลับ  ซึ่งโชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ    หลังเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านก็ได้แจ้งให้กำนันตำบลพระครูทราบ   พร้อมรายงานให้ทางอำเภอ  เพื่อจะได้หามาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาดังกล่าว

นายอุทัย   อุดมศรี   ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองขวาง  เล่าว่า    เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 50 คน  รวมกลุ่มกันที่บริเวณถนนระหว่างบ้านม่วงเหนือ – หนองขวาง  คาดว่าน่าจะดักรอทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่จะขับรถผ่านถนนสายดังกล่าว    จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น   จึงได้พาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านออกไปตรวจสอบดู  เมื่อไปถึงก็พบทั้งรถกระบะ  รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์จอดอยู่บริเวณดังกล่าวกว่า 10 คัน  และมีวัยรุ่นรวมตัวกันอยู่ประมาณ 50 คน แต่ละคนมีท่อนไม้ในมือด้วย  จึงได้ส่องไฟรถใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพร้อมตะโกนบอกให้กลับบ้านไปซะ   แต่กลับถูกยิงปืนใส่  ด้วยความตกใจจึงรีบกระโดดหลบข้างรถ พร้อมนำมือถือออกมาถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ใหญ่ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาจะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันตามจุดต่างๆ บ่อยครั้ง  โดยเฉพาะช่วงเทศกาล หรือที่มีงานต่างๆ และเกิดการทะเลาะวิวาทย์กันหลายครั้ง    ด้วยหน้าที่ที่เป็นผู้นำหมู่บ้านเมื่อได้รับแจ้ง  ก็ต้องไปตรวจสอบเพื่อเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง   ซึ่งที่ผ่านมาเวลาไปตักเตือนกลุ่มวัยรุ่นก็จะแยกย้ายกันกลับ  แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นจะมีอาวุธและยิงปืนใส่แบบนี้  ทั้งที่ไปทำหน้าเพื่อเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทย์กัน   แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่นายสราวุท  เคนคำ   กำนันตำบลพระครู  บอกว่า   เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รายงานทางอำเภอรับทราบแล้ว   เพื่อที่จะได้หามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าว    เพราะลำพังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ก็ทำได้แค่ตรวจสอบเฝ้าระวังในท้องที่ที่รับผิดชอบเท่านั้น   ก็อยากจะฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ช่วยดูแลตักเตือนบุตรหลานด้วย   เพราะหากมีเรื่องทะเลาะวิวาทย์กันอาจจะทำให้บาดเจ็บ เสียชีวิต   ทั้งยังจะสร้างความเดือดร้อนเสียหายแก่ครอบครัวและผู้อื่นด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า