ประเดิมแล้วรายแรก!!เซ่นสงกรานต์ 7วันอันตราย

ประเดิมแล้วรายแรกพัทลุง !!เซ่นสงกรานต์ 7วันอันตราย  หนุ่มใหญ่ส่งขนมจีน ประสานงากับกระบะเสียชีวิต

 

พ.ต.ต.นพรัตน์  แก้วใจ  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย  เข้าตรวจสอบ บนถนนสายโคกคีรี-ควนปอม พื้นที่บ้านตำนาน  ม.5 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายถาวร  ขวัญอินทร์  อายุ  46ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง  ในสภาพศพขาด้านขวาขาด แขนขวาหัก และมีบาดแผลที่ใบหน้า เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และใกล้กันยังพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนในสภาพพังเสียหายทั้งคัน  ในตะกร้าหน้ารถ จยย.ของผู้ตาย ยังมีเส้นขนมจีนหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน  และในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน  กค-799 พัทลุง มีนางสาวนันทวรรณ  มณีรัตน์  อายุ  40 ปี อยู่บ้านเลขที่  105 ม.8 ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นคนขับ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ตร.ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นส.นันทวรรณฯ ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ออกมาจากบ้านในพื้นที่ตำนาน ไปทำงานที่จรูญขนส่ง ซึ่งอยู่ในตัวเมือง    เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายขับจักรยานยนต์ ใส่ขนมจีนมาเต็มหน้ารถ ขับวิ่งสวนมาและพยายามขับแซงขวารถอีกคันมาด้วยความเร็ว   แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถของตนเข้าอย่างจัง  ร่างของผู้ตายกระแทกเข้ากับด้านหน้ารถยนต์กระบะเป็นเหตุให้  นายถาวรฯ คนขับรถ จยย.เสียชีวิตทันที
อย่างไรก็ตามการเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้   นับเป็นรายแรกของการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย  7  วันอันตราย  ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี  2560   แม้ว่าทางหลายหน่วยงานร่วมกันรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงดังกล่าว  รวมไปถึงการตรวจเข้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำนักงานขนส่งพัทลุง ก็ไม่อาจลดสถิติการเสียชีวิตลงได้  หากผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ร่วมมือกัน   โดยการขับรถไม่ประมาท  ไม่ใช้โทรศัพท์  ไม่ดื่มของมึนมา  ง่วงไม่ขับ และรักษากฎจราจรให้เคร่งครัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหา หลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM

7 วันอันตราย ช่วงวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ รวม 2,044 ครั้ง

สรุป! 7 วันอันตราย ในวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ 2,044 ครั้ง ดับ 287 ราย จังหวัดเชียงราย ครองแชมป์อุบัติเหตุ-เสียชีวิต มากที่สุด

“บยอนอูซอก” จาก ‘Lovely Runner’ เปิดใจเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง

ที่สุดของความพยายาม “บยอนอูซอก” จากซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ เปิดใจการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง! ในรายการของ “ฮงซอกชอน”

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

พิรุธ! พบหนุ่มเมียนมาร์ถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนา

เพื่อนบ้านช็อก! พบศพชายชาวเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องพัก หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนาติดต่อไม่ได้ ตร.เร่งสอบสวน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า