แพท โล่งศาลให้ประกัน5แสนปัดกังวลคดียันไม่คิดหนี

  “แพท ณปภา”โล่งอก ศาลให้ประกันตั  5 แสนบาทรายงานตัว 3 ก.ค.  เจ้าตัว ยืนยัน ไม่ได้หลบหนี

โดยพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ยื่นคำร้องขอฝากขัง แพท ณปภา ตันตระกูล รายละเอียดระบุว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานพบว่า นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้โอนเงินให้แพท ณปภา ระหว่างเดือนเมษายน 2559 ถึง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 จำนวน 18 ครั้ง เป็นเงิน 1,983,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาจากนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่โอนให้กับนายอัครกิตติ์ ซึ่งต่อมา แพท ณปภา ได้โอนเงินคืนให้กับนายอัครกิตติ์ จำนวน 443,872 บาท ส่วนที่เหลืออีกจำนวน 1,539,128 บาท แพท ณปภา ได้ถอนเงินดังกล่าวมอบให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

คณะพนักงานสอบสวนเชื่อว่าการกระทำของ แพท ณปภา เป็นความผิดฐานฟอกเงิน และสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และได้กระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุได้มีการสมคบกัน จึงออกหมายเรียก แพท ณปภา มารับทราบข้อกล่าวหา และขออำนาจศาลฝากขัง

ในชั้นสอบสวนแพท ณปภา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา และคดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ต้องหาในคดียังไม่แล้วเสร็จ จะต้องสอบพยานอีก 7 ปาก รอผลตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร และรวบรวมพยานเอกสารหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน และท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการปล่อยชั่วคราว แพท ณปภา

โดยล่าสุดศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราว แพท ณปภา แล้ว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท และให้มารายงานตัวกับศาลในวันที่ 3 กค.นี้ โดยเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกโล่งอก และจะเดินทางกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านต่อไป โดยที่ผ่านมาไม่ได้หลีกเลี่ยงเข้าพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกแต่อย่างไร เเต่เป็นช่วงติดกับวันหยุดทำให้เตรียมเอกสารต่างๆไม่ทัน. ด้านนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางนาวสาวณปภา ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 500,000 แสนบาท ในการยืนต่อศาลขอปล่อยตัวขั่วคราว

ซึ่งศาลก็ได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และ ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ อีกทั้งในส่วนการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนั้น นางสาวณปภา ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาไว้ จำนวน 2 ข้อหา นอดจากนี้ พนักงานสอบสวนยังได้ให้นางสาวณปภา ชี้แจ้งที่มาของเงินจำนวน 1.9 ล้านบาท ที่นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามี โอนเข้าบัญชี ซึ่งในประเด็นดัวกล่าวนางสาวณปภา และ ที่มาของเงินบัญชี ซึ่งติดปัญหาเรื่องบัญชีรายรับรายจ่าย จำนวน 622 รายการ ซึ่งใน 18 รายการ จำไม่ได้ว่า ใช้จ่ายอะไรบ้าง

นายอาคม ยังระบุเพิ่มเติมว่า ตนเองได้ยื่นคำร้องขอคสามเป็นธรรมต่อศาล ให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบพยานหลักฐานว่าถูกต้องหรือไม่ ก่อนจะส่งสำนในให้อัยการสั่งฟ้องคดี เนื่องจากลูกความของตนเองอยู่ในสถานใกล้ตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว และในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ศาลอาญา รัชดา ได้นัดให้นางสาวณปภา มารายงานตัวอีกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า