ปาเจโร่เมาซิ่ง ชนกลุ่มแว้นบนสะพานเจ็บ4ตาย1  แล้วหนี้สุดท้ายจนมุมตำรวจ
อ้างมองไม่เห็น

เมื่อเวลา 02.00น.วันนี้ 29 ธ.ค.60 ร.ต.อ.สมชาย ซุ่มชิ่ม ร้อยเวรสภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถชนบน แล้วหนี้สะพานพิทักษ์คุมพล ฝั่งขาเข้าเมืองหาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4คนตาย 1คน จึงรีบไปตรวจสอบ และประสาน ร.ต.อ.ไพศาล หะนิแร รองสวป.สภ.หาดใหญ่พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราบสกัดคันดังกล่าวพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บนกลางสะพานสะพานพิทักษ์คุมพล ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ พบรถจักยานยนต์ 2คัน คือฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน พบว 546กทม. ด้านหน้าและล้อหลังพังยับและ ออนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน1กง 6160 ตรัง จอดอยู่ข้างสะพานและพบศพ ด.ญ.พุทธรักษา หนูเส้ง อายุ14 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ห่างจากรถ จักยานยนต์ ประมาณ2 เมตร และเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บอีก 4คน เป็นชาย 2คนและเด็กผู้หญิง 2 คน หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัว เด็กหญิง 2คนไปส่งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่
ส่วนผู้ชาย2คนบาดเจ็บที่ขาและเป็นคนไล่ล่าคนร้ายที่ขับรถยนต์ มิตรซูบิซิ ปาเจโร่สปอต์ สีดำ ทะเบียน 4กฆ 6477 กทม ไปได้สักระยะแล้วแจ้งเจ้าน้าที่ตำรวจไล่ติดตามต่อและเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปรามได้ติดตามจับกุมรถยนต์ มิตรซูบิซิ ปาเจโร่สปอต์ สีดำได้ที่ ปากทางเข้าหมูบ้าน นพเก้า ถนนริมเมือง ม.1 ต.ควนลังอ.หาดใหญ่ จึงได้นำตัว มาที่ สภ.หาดใหญ่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และทราบชื่อคนขับคือ นาย นิวัฒน์ ทวีวงศ์ อายุ40 ปี และเพื่อนที่มาด้วยอีก1คน แต่ให้การไม่ค่อยรู้เรื่องเนื่องจากเมาทั้งคู่

จากการสอบถามเพื่อนที่นั่งมาด้วยกันทราบว่า ได้นั่งดื่มเหล้ากันที่ รีสอทร์ ของเพื่อนใน ต.ควนลังแล้วกินเหล้าติดลมจะมากินเหล้าต่อที่ร้านเหล้าแห่ง1 ใน อ.หาดใหญ่
และจากการสอบถามเพื่อผู้ตายทราบว่า กลับมาจาก ร้านน้ำชาในตัวเมืองหาดใหญ่และมาจอดรถและนั่งเล่นที่สะพาน จู่ๆก็มีรถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วและชนเข้าไปที่จักยานยนต์ทั้งสองคันจอดอยู่และผู้ตายกำลังทาแป้งจึงไม่ทันเห็นรถที่กำลังพุ่งชนและรถยนต์ จึงชนเข้าอย่างจังทำให้เสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถยนต์ คันดังกล่าวมาที่ สภ.หาดใหญ่เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า