รวบตัวหนึ่งในสองนักโทษ  แหกคุสุโขทัยได้ที่อยุธยา 1  ฉะเชิงเทรา 1  หลังแยกย้ายหนีกบดาน

จากเหตุการณ์ นักโทษชาย ชัยณรงค์  อาจปาน และ นักโทษชาย สุรศักดิ์  โมรา   สองนักโทษคดียาเสพติด  ได้ หนีออกจากเรือนจำสุโขทัย โดยปีนขึ้นช่องฝ้าเพดานของห้องขัง หลบหนีออกไปนอกตัวอาคารเรือนนอน  เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้าไปขโมย เสื้อ และรถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เรือนจำ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายหลบหนีไปนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสุโขทัย ได้เข้าจับกุม ชัยณรงค์  อาจปาน หรือนายบอย ขณะกบดาน ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง หลังหนึ่งใน ต.มหาพราหมณ์  อ.บางบาล  จ.พระนครศรีอยุธยา  ซึ่งคาดว่าเจ้าของบ้านมีความสนิทชิดชอบกันและให้ที่พักพิง     ส่วนรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 754 สุโขทัย ที่นักโทษทั้ง 2 คน ได้ใช้เป็นพาหนะหลบหนีนั้น  พบก่อนหน้านี้ในพงหญ้า ที่ ต.พญาแมน  อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์  ในสภาพส่วนประกอบไม่ครบ และไม่มีป้ายทะเบียน(รวบนักโทษแหกคุกจากสุโขทัยได้แล้ว1 เหลืออีก 1  )

รวบแล้ว2นักโทษแหกคุกสุโขทัย

ล่าสุด พ.ต.อ.ประมวล  ยิ้มจันทร์  ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจนสืบทราบพิกัดจากจีพีเอส  และสามารถเข้าถึงแหล่งกบดานได้ นั้น ชุดสืบสวนสอบสวนสุโขทัย ได้เข้าจับกุมตัวนายชัยณรงค์  อาจปาน  และได้ขยายผลถึงแหล่งกบดานของนายสุรศักดิ์  โมรา และสามารถจับตัวได้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา  ขณะใช้รถเก๋งสีขาวยี่ห้อโปรตอน หมายเลขทะเบียน กน 5032จันทบุรี  ขับหลบหนีผ่านพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไล่ล่าจนจับได้ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา  และจะรับตัวกลับมาภึง สภ.เมืองสุโขทัย ในคืนนี้   ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ฐานความผิด “ หลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ของพนักงานอัยการ ของพนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา โดยแหกที่คุมขัง โดยใช้กำลังประทุษร้าย” เมืองสุโขทัย และควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบนักโทษแหกคุกสุโขทัยได้1 เหลืออีก 1  

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

แจ๊ส-แจง พร้อมสู้กลับ! หลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก

ไม่ทน! แจ๊ส ชวนชื่น-แจง ปุณณาสา ตั้งโต๊ะแถลง เผยความคืบหน้าคดีขโมยรองเท้า พร้อมสู้กลับหลังถูกขู่ฆ่า ประกาศตัดขาดพี่ชาย ขอไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า