ผบ.ตร.สั่งทีมสืบสวน’ค้นที่พักเพื่อนซี้-สอบเพิ่ม’ปมฆ่ายกครัว 8 ศพ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งทีมสืบสวนกระจายกำลังออกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายต้องสงสัย บ้านพักเพื่อนสนิท และบ้านพักอดีตนายก อบต.อ่าวลึกใต้ คลี่คลายปมฆ่า 8 ศพ ส่วนผลตรวจกระสุนสังหาร พบเป็นกระบอกเดียวกันทั้งหมด เชื่อใช้ปืนของผู้ใหญ่บ้าน เร่งตรวจดีเอ็นเอกล่องข้าวคาดเป็นของคนร้าย

จากกรณีคนร้ายยิงครอบครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านเขางาม ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัวและญาติ ๆ ภรรยาเสียชีวิตรวม 8 ศพ และบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมาติดตามคลี่คลายคดีตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ และเรียกชุดสืบสวนที่ระดมมาจากภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งกองปราบปราม สอบสวนกลาง ภาค 1 ภาค 7 และภาค 9 ร่วมสืบสวนติดตามตัวคนร้าย รวมทั้งทั้งมูลเหตุจูงใจ โดยยังไม่ได้ตัดทิ้งประเด็นใด

วันนี้ มีรายงานว่า ทาง ผบ.ตร.ได้ยกเลิกกำหนดการที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยมีรายงานว่า เมื่อช่วงตี 5 ที่ผ่านมา ทาง ผบ.ตร. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนระดับผู้บังคับการทั้งหมด จากนั้นได้ให้กระจายกำลังออกตรวจค้น พื้นที่บ้านหมาย คือ บ้านพักของ นายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา หุ้นส่วนโรงโม่หินและเพื่อนสนิทของผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ ใน อ.เกาะลันตา และบ้านพักของ นายวิพจน์ ถิ่นพังงา อดีตนายก อบต.อ่าวลึกใต้ เป็นอาของ นายเชษฐ์ดนัย ซึ่ง นายวิพจน์ เคยถูกลอบสังหารมาแล้วหลายครั้ง เพื่อหาหลักฐานที่คาดว่า น่าจะมีความเชื่อมโยงกลุ่มผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ จ.กระบี่ และจังหวัดใกล้เคียง และเรียก นายเชษฐ์ดนัย มาให้ปากคำเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน มีรายงานจากกองพิสูจน์หลักฐานว่า ผลจากการเก็บหัวกระสุนจากร่างผู้เสียชีวิต และที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนจำนวน 13 หัว และปลอกกระสุน 11 ปลอก ขณะนี้ผลการตรวจยืนยันแล้วว่า เป็นกระสุนที่ใช้สังหารมาจากปืนกระบอกเดียวกัน คือ อาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเชื่อว่า น่าจะเป็นของ นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต ส่วนการเปรียบเทียบวีถีการยิงนั้น พบว่าคนร้ายก่อเหตุในลักษณะจ่อยิงทั้ง 11 ราย โดยในจำนวนนี้ มี 2 ราย คือ เด็กที่รอดชีวิต 2 คน วัย 13 ปี และ 5 ขวบ พบว่านั่งอยู่บนพื้นแล้วคนร้ายจ่อยิง เด็กได้ยกมือขึ้นมาบังทำให้กระสุนยิงเข้าที่ฝ่ามือข้างขวา ก่อนกระสุนจะพุ่งไปถูกศีรษะทำให้รอดชีวิต เนื่องจากลดแรงกระแทกและกระสุนเฉี่ยวไป

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังได้เก็บหลักฐานเป็นขวดน้ำดื่ม และกล่องข้าวที่ซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง จำนวน 4 กล่อง ซึ่งเชื่อว่าเป็นของคนร้าย โดยอยู่ระหว่างการเก็บดีเอ็นเอมาตรวจสอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า