ผัวหึงคลั่งโหด! ยิงเมียท้อง5เดือนตายทั้งกลมหลังก่อเหตุยิงเมียสาวท้องได้เพียง5เดือนก่อนลากศพเข้าไปในรถกระบะตัวเองพยายามจะขับหลบหนีไปบ้านญาติ จนท.เร่งปิดล้อมกล่อมอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่ยอมมอบตัวจึงตัดสินใจเข้าชาร์คก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวไว้ได้ ค้นภายในรถยังพบยาบ้าอีกจำนวนมากว่า 450 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นอีกรวม 3 กระบอก!

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 เม.ย.61 พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปราค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ( ผบก.ภ.จว.ชย.) ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ถาวร สร้อยรอด พงส.สภ.เทพสถิต ว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านชัยมงคล ต.โป่งนก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายพิชิตชัย พิพิธกุล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ เกิดอาการคลั่งจากความหึงหวงภรรยาตัวเองที่เพิ่มตั้งท้องได้เพียง 5 เดือนเศษ จึงใช้ปืนลูกซองสั้นยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตชื่อน.ส.พิมพ์ชนก แสนรัตน์ อายุ 26 ปี
ยิงเมียตายทั้งกลม

ซึ่งลงมือยิงต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ เสียชีวิตที่บ้านแม่ยาย อยู่ที่บ้านเลขที่ 262 บ้านใหม่ชัยมงคล ม.10 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะลากศพภรรยาขึ้นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บม-3214 ชัยภูมิ ของตนเองขับหลบหนีมาที่บ้านญาติของตนเองที่หมู่บ้านสะพานยาว ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เทพสถิต พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ จึงสั่งระดมชุดสืบสวนจังหวัด เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเจรจากับผู้ก่อเหตุรายนี้ด้วยตัวเอง อยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง หลังผู้ก่อเหตุเข้าไปหลบอยู่ในรถกระบะดังกล่าวพร้อมศพภรร และมีการนำอาวุธปืนสั้นออกมาถือจ่อใส่ศรีษะตัวเอง และบางครั้งหันออกมาใส่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับเข้าไปจอดปิดล้อมไว้ภายในโรงรถบ้านญาติดังกล่าว

ยิงเมียตายทั้งกลม

 

ซึ่งผลการเจรจาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับนายพิชิตชัย ฯผู้ก่อเหตุไปนานกว่า 4 ชั่วโมงเขาก็ยังไม่ยอมลงจากรถและในมือยังกำปืนลูกสั้นไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่า นายพิชิตชัย จะคิดสั้นยิงตัวตายตามภรรยา จึงให้ทางญาติเข้าไปรับลูกชายวัย 3 ขวบ ของนายพิชิตชัยฯ มาเพื่อให้สถานการณ์ผ่อนคายลง ซึ่งผลการเจรจา สุดท้าย ก็ยังไม่เป็นผลจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด

จึงตัดสินใจทุบกระจก เข้าชาร์ช่วยกันเข้าจับกุมตัวนายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุรายนี้ออกจากรถและนำตัวส่งสภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มาได้ ซึ่งจากการค้นในรถผู้ต้องหารายนี้ยังพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ภายในรถอีกจำนวนมากกว่า 450 เม็ด และมีอาวุธสั้นขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์อีกรวม 2 กระบอก ที่มีอาวุธปืนไม่มีใบอนุญาตตามกฏหมายอีกรวมเป็น 3 กระบอก เพื่อส่งดำเนินคดีในครั้งนี้ด้วยเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาฆ่าภรรยาท้อง5เดือนเสียชีวิตทั้งกลมรายนี้ เบื้องต้นอ้างว่าเหตุที่ทำลงไปเพราะความหึงหวงภรรยาสาวจนควบคุมอารมร์ตัวเองไม่หยุดเท่านั้น
ยิงเมียตายทั้งกลม

ก่อนที่จะช่วยกันนำร่าง ของนางสาวพิมพ์ชนก แสงรัตน์ อายุ 25 ภรรยาสาวที่ตั้งท้องได้เพียง 5 เดือนเศษที่ถูกยิงครั้งนี้เข้าที่ศรีษะและตามลำตัวหลายแผล จนทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตแล้ว ออกมาจากรถยนต์กระบะดังกล่าวเพื่อให้แพทย์ชั้นสูตรพลิกศพ และมอบให้ทางญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า