ผู้บับังคับการตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ เรียกประชุมด่วน 3 สภ. ถกเครียดนานกว่า 3 ชั่วโมง คดีพบศพสาววัย 33 ปี ถูกสังหารโหดหมกคารถเก๋ง พร้อมระบุนอกเหนือตั้งข้อสันนิษฐานสาเหตุการตายมาจากฆ่าชิงทรัพย์และขัดแย้งเรื่องเงินกู้แล้ว ยังมีปมโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตายเองอีกด้วย

จากกรณีที่ญาติได้ประกาศตามหาคนหายผ่านเพจฮักอำนาจเจริญ จนกระทั่งมีคนมาพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน และพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิตจากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจตายในสุด

อ่านข่าว : ฆ่าโหด! ถุงคลุมหัวสาวปล่อยเงินกู้หมกเก๋ง 

วันนี้ (5 เม.ย.61) พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 โรงพักด่วน ได้แก่ สภ.ลืออำนาจ สภ.หัวตะพาน และสภ.เมืองอำนาจเจริญ รวมไปถึงเจ้าหน้ากองสืบภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ เกี่ยวกับความคืบหน้ากรณีปมสังหารโหดสาววัย 33 ปีหมกคารถเก๋ง ทิ้งไว้ข้างคลองส่งน้ำชลประทานนานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ออกมาชี้แจงและให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับความคืบหน้าของคดีดังกล่าว รวมทั้งกล่าวสาเหตุการตายของสาววัย 33 ปี ว่า มีอีกประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจ คือ ผู้ตายอาจจะเป็นโรคซึมเศร้าและคิดสั้นฆ่าตัวตายเองก็เป็นได้

พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า จุดเริ่มต้นก่อนเกิดคดีดังกล่าว จากการตรวจสอบและสอบปากคำสามีของผู้ตายทราบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ที่น่าสลดดังกล่าวขึ้น ผู้ตายและสามีนำเงินสดจำนวนหนึ่งเดินทางไปที่ จ.ระยอง เพื่อไปซื้อรถตู้ที่ระยองมาไว้ใช้งาน โดยเดินทางไปที่ทางรถทัวร์ แต่รถตู้ที่จะซื้อนั่นต้องรอให้หมดคิวรถหยุดวิ่งก่อนในวันที่ 10 เม.ย.นี้ ซึ่งทางผู้ตายและสามีก็จะได้ขับรถตู้ดังกล่าวกลับมาที่ จ.อำนาจเจริญ ที่เมื่อคืนก่อนวันเกิดเหตุทางผู้ตายได้ขออนุญาตสามีเพื่อที่จะได้เดินทางกลับมาที่บ้านก่อน เนื่องจากจะกลับมาทำธุระเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ อ.หัวตะพาน ซึ่งผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้อยู่แล้ว สามีจึงได้มาส่งผู้ตายขึ้นรถจากระยองมาลงที่สถานีขนส่งอุบลราชธานีในตอนเช้าของวันเกิดเหตุ โดยมีพ่อของผู้ตายแม่ของผู้ตายและลูกสาวขับรถไปรับที่สถานีขนส่งผู้โดยสารอุบลฯ ระหว่างทางกลับมาที่ จ.อำนาจเจริญ ผู้ตายได้แวะโอนเงินในบัญชีที่ธนาคาร ธกส.สาขาม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี โดยโอนเงิน 4 ครั้ง ครั้งละ 30,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 120,000 บาท ไปให้กับสามี เผื่อสามีมีความจำเป็นที่จะได้ใช้เงิน ก่อนที่จะกดเงินสดออกมาอีกครั้ง 6 ครั้งครั้งละ 2 หมื่นบาท ทำให้ผู้ตายมีเงินสดติดตัว 120,000 บาท จากนั้นผู้ตายได้กลับเข้าไปที่บ้านพร้อมกับครอบครัว

จนกระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ตายได้บอกกับลูกสาวว่าจะเอาเงินไปให้ลูกค้า (ชาวบ้าน) ที่ต้องการจะกู้ ก่อนที่จะได้ขับรถมาเข้าที่ในตัวเมืองอำนาจเจริญ โดยผู้ตายได้ไปแวะที่ 7-11 ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ทางไปยโสธร ในช่วงเวลาประมาณ 10.34 น. ก่อนที่จะวกกลับเข้ามาจอดรถที่ศาลหลักเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ

อ่านข่าว : ภาพวงจรปิดสาว33 ปี ก่อนถูกฆ่าหมกเก๋ง

สอดคล้องกับแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ศาลหลักเมืองให้การว่าเห็นผู้ตายแวะมาทานก๋วยเตี๋ยวกับผู้หญิงอีก 2 คน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ก่อนที่จะหายไป และจากการตรวจสอบผู้ตายได้จอดแวะที่ตลาดใกล้กับโรงรับจำนำเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ เมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ซึ่งหลังจากที่ผู้ตายจอดแวะที่จุดดังกล่าวแล้วสัญญาณโทรศัพท์มือถือไม่สามารถติดต่อได้และหายไป ไปโผล่อีกครั้งยังที่เกิดเหตุซึ่งพบศพผู้ตายอยู่ที่ซอยเปลี่ยวข้างคลองน้ำชลประทาน บ้านน้ำท่วม โดยก่อนหน้านั่นมีชาวบ้านที่ผ่านไปมาแถวนั่นพบเห็นรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้เมื่อช่วงเวลาก่อน 15.00 น. จนแม้กระทั่งเวลา 18.00 น. รถคันดังกล่าวก็ยังจอด และด้วยความที่ลูกสาวของผู้ที่พบเห็นว่ามีการประกาศคนหายที่เพจฮักอำนาจเจริญ ผู้ที่พบเห็นคนแรกจึงได้บอกกับลูกสาวว่าพบจอดอยู่ทางไปนาข้างคลองชลประทาน ก่อนที่จะได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดูในที่สุด

อ่านข่าว : รู้ตัวแล้ว “ฆาตกร” ฆ่าสาวหมกเก๋ง

 

พล.ต.ต.ถาวร เปิดเผยต่ออีกว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งให้ทุกฝ่ายตรวจสอบทุกจุดที่ผู้ตายเดินทางไปแวะพัก รวมถึงการเช็กเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้าโทรออกทุกเบอร์ที่ผู้ตายโทรและรับ รวมไปถึงให้ทางญาติเช็คทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายอยู่ครบหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบไม่พบกระเป๋าเงินของผู้ตายรวมถึงบัตรประชาชน และเงินสดอีก 80,000 บาทที่ผู้ตายถือมาด้วย ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการเอาไปปล่อยกู้หมดแล้วหรือไม่หรือถูกฆ่าชิงทรัพย์ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นได้คดีนี้ทิ้งไม่ว่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ฆ่าล้างหนี้ หรือหักหลังเกี่ยวกับธุรกิจปล่อยกู้ หรืออาจจะเป็นการฆ่าตัวตายเองก็เป็นได้ เนื่องจากมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้ตายได้ไปซื้อยาจำนวน 3 แผงที่ 7-11 และในรถที่เกิดเหตุก็พบยาตกหล่นอยู่ 1 เม็ด อีกทั้งจากการสอบปากคำสามีของผู้ตาย ก็จะมีข้อความเป็นนัย ๆ ที่บอกว่าให้สามีดูแลตัวเองดี ๆ เวลาของผู้ตายใกล้จะหมดแล้ว ซึ่งประเด็นดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปที่นิติเวชเพื่อให้ตรวจสารที่ตกค้างอยู่ในร่างกายอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า