คืบหน้า 2 ผู้ตอ้งหาอ้วน ผอม สวมไอ้โม่งบุกปล้น ชิงทองร้านทองเยาวราชกรุงเทพ กลางห้างบิ๊กซี สาขาระยอง ล่าสุดตำรวจตามยึดทองของกลางได้แล้วบางส่วน หลัง”ประเสริฐ” 1 ในผู้ต้องหา ยอมเปิดปาก

คืบหน้าคดีปล้นทองระยอง

พลตำรวจโท กิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 2 พลตำรวจตรีเชษฐา โกมลวรรธนะ รองผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 2 ได้เดินทางมาที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เพื่อตรวจสอบทองรูปพรรณของกลาง ที่ตำรวจตามตรวจยึดมาได้ จำนวน 16 บาท 2 สลึง รวม30 เส้น ตามคำให้การและชี้นำของนายประเสริฐ รักนาม หนึ่งในผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวานนี้และยอมเปิดปากรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ถึงที่ซุกซ่อนของกลางบางส่วนที่ซุกซ่อนไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยอมเปิดเผยสถานที่ที่ตรวจยึดของกลางมาได้

โจรอ้วน ผอม ยอมเปิดปากบอกที่ซ่อนทอง

เบื้องต้นได้เรียกตัวนางสาวดวงกมล เงาใส ผู้จัดการร้านทองเยาวราชกรุงเทพ มาตรวจสอบของกลางทั้งหมด ทั้งนี้นางสาวดวงกมล ยืนยันว่าทองรูปพรรณทั้งหมด เป็นทองรูปพรรณที่คนร้ายจี้ชิงไปในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยดูจากตราโลโก้ประจำร้านบนตะขอสร้อยทุกเส้น ยืนยันเป็นของทางร้านชัดเจน

โจรอ้วน ผอม ยอมเปิดปากบอกที่ซ่อนทอง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทองรูปพรรณทั้งหมดนี้ ได้ตรวจยึดมาจากที่ใดแต่คาดว่าทองรูปพรรณเหล่านี้ น่าจะตรวจยึดมาได้ จากคำให้การของนายประเสริฐ รักนาม หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ที่เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการรับสารภาพขณะถูกตำรวจสอบเค้นอย่างหนักเพื่อเอาความจริงให้ได้ จนยอมเปิดปากรับสารภาพ พร้อมทั้งชี้นำไปทำการตรวจยึดของกลางดังกล่าว

โจรอ้วนผอม ปล้นร้านทอง
ส่วนความคืบหน้าล่าสุดของโจรอ้วน หรือนายปรเมศฐ์  อัครโภคินนุกูล แหล่งข่าวได้เผยว่า ยังคงกบดานอยู่กับเพื่อนสาวคนใดคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดระยอง หรือพื้นที่ใกล้เคียงอยู่ในขณะนี้ สำหรับจำนวนทองคำที่เหลือยังคงเป็นเงื่อนงำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า