ฝากขังสาวข้าวกล่อง! สอบประวัติพบมีคดีติดตัว 10 คดี ขณะที่ผู้ต้องหาวิ่งเคลียร์เจ้าทุกข์ให้ถอนแจ้งความ

 

จากกรณีชาว จ.อุตรดิตถ์ ถูกหลอกให้ทำข้าวกล่องและน้ำดื่ม ส่งให้กับโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก แต่โรงงานไม่เดินทางมารับของ ทำให้ผู้รับจ้างสูญเงินลงทุนไปเกือบ 1 ล้านบาท โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 268/2 หมู่ 8 ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มีนางธนิสร กุยแก้ว อายุ 42 ปี และ นางจอก นุชศรี อายุ 60 ปี สองแม่ลูก เป็นผู้เสียหายและเป็นเหยื่อของการถูกหลอกเรื่องนี้

ล่าสุดวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รรท.ผบก.ภ.จว.) อุตรดิตถ์ เรียกตัวนางกัญจ์หทัย สุกใส อายุ 41 ปี ชาว อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และ นางธนิตา จันทร์อิ่ม อายุ 43 ปี ชาว อ.พิชัย ผู้ว่าจ้างให้ทำข้าวกล่อง มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งกับ พ.ต.อ.คีรี เกีรติสาร รอง ผบก.ภจว.อุตรดิตถ์ ประธานคณะกรรมการสอบสวนระดับจังหวัด หลังเมื่อค่ำวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เข้ามอบตัวต่อทีมพนักงานสอบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์แล้วครั้งหนึ่ง

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 มาพบพนักงานสอบสวนนั้น หลังลงจากรถยนต์ส่วนตัวแล้วก็ใช้ผ้าคลุมศีรษะรีบวิ่งไปบน สภ.พญาแมน ทันที โดยไม่มีการสัมภาษณ์หรือพูดคุยกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาร่วมกันฉ้อโกง จะขอให้การในชั้นศาลอย่างเดียว
จากนั้นพนักงานสอบสวนควบคุมตัวทั้ง 2 ราย ส่งศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อฝากขัง ซึ่งอยู่ที่ศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

พล.ต.ต.พยูร์ ธนะศรีสืบวงศ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด กล่าวว่า วันนี้มีเพียงรายเดียวที่เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับผู้ต้องหา แต่ทราบว่ามีอีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ หากต้องการแจ้งความก็ขอให้มาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.พญาแมน
อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 2 รายพบว่า ในรายของนางธนิตา มีคดีความติดตัวมากถึง 10 คดีประกอบด้วยวันที่ 30 ธันวาคม 2546 มีคดียักยอกทรัพย์ที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ วันที่ 17 พฤษภาคม 2549 มีคดีปลอมแปลงเอกสาร เกิดขึ้นที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ วันที่ 29 เมษายน 2552 มีคดีฉ้อโกง ที่สภ.เมืองอุตรดิตถ์ วันที่ 9 กันยายน 2555 มีคดีฉ้อโกง ที่ สภ.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก วันที่ 8 มีนาคม 2556 คดีฉ้อโกง ที่ สภ.ไทรย้อย จ.พิษณุโลก วันที่ 10 กรกฎาคม 2558 คดีครอบครอบยาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย ที่ สภ.พญาแมน วันที่ 25 สิงหาคม 2556 คดีฉ้อโกง ที่ สภ.พิชัย วันที่ 2 มีนาคม 2559 คดียักยอกทรัพย์ที่ สภ.พญาแมน วันที่ 13 มิถุนายน 2559 คดียักยอกทรัพย์ที่ สภ.พญาแมน วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 คดียักยอกทรัพย์ ที่ สภ.พญาแมน

สำหรับคดียาเสพติดที่ขณะนี้ยังอยู่ในชั้นศาลนั้น ไม่น่าจะเป็นการฟอกเงินหรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมฉ้อโกงแต่อย่างใด “ก่อนหน้านี้ยังพบว่า นางธนิตา ได้ฉ้อโกงญาติพี่น้อง ซึ่งค้ำประกันรถยนต์จำนวน 4 คัน ที่ออกรถยนต์มาพร้อมๆกันใน จ.อุตรดิตถ์ และ จ.พิษณุโลก แต่นางธนิตาไม่เคยส่งค่างวดเลย ทำให้ผู้ค้ำประกันซึ่งเป็นญาติพี่น้องถูกยึดบ้านพร้อมที่ดินขายทอดตลาด เพื่อชดใช้หนี้แทนใน ต.หาดกรวด อ.เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบ้านบิดาอดีตสามีของนางธนิตาเอง คดีนี้ใกล้จบและสรุปได้แล้ว หากไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียง 2 วันเท่านั้นที่สามารถนำผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ได้” พล.ต.ต.พยูร์ กล่าว
ทั้งนี้แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง กล่าวว่า คดีฉ้อโกงสามารถยอมความหรือถอนแจ้งความกันได้หากคู่กรณีเจรจาชดใช้ค่าเสียหายจนเป็นที่น่าพอใจกับผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พยายามที่จะไกล่เกลี่ยกับนางธนิสร อยู่ ยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพื่อขอให้นางธนิสร ไม่เอาผิด ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกับนางธนิสร ทางโทรศัพท์มือถือเพื่อสอบถามกรณีที่ผู้ต้องหาติดต่อขอเคลียร์และชดใช้ค่าเสียหายเพื่อให้ถอนแจ้งความนั้น ปรากฎว่านางธนิสร กลับปิดโทรศัพท์มือถือ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า