เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง ตรวจเก็บหลักฐานเนื้อเยื่อในกระพุ้งแก้มและขนเพชรรวมทั้งลายนิว้มือของผู้ต้องหามอมยารูดทรัพย์สาวแบงก์ เพื่อนำไปตรวจเปรียบเทียบกับหลักฐานที่เก็บในที่เกิดเหตุมัดตัวผู้ต้องหา

วันนี้ (24 มิ.ย.61) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง นำตัว นายอนันต์ ทวีคูณ ผู้ต้องหาก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์สาวพนักงานธนาคารชื่อดังใน จ.ระยอง ออกจากห้องคุมขังที่ สภ.เมืองระยอง มาตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปตรวจและเปรียบเทียบกับหลักฐานที่ตรวจเก็บได้ในที่เกิดเหตุมัดตัวดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป ซึ่งการตรวจเก็บดีเอ็นเอ ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจเก็บตัวอย่างเนื้อเยื่อกระพุ้งแก้ม ขนเพชร ตลอดจนลายนิ้วมือจากผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ระบุว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่ยืนยันว่า นายอนันต์ ผู้ต้องหา เป็นผู้ก่อเหตุมอมยาชิงทรัพย์สาวแบงก์ นอกจากภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมีเนียมหรูในที่เกิดเหตุแล้ว ยังมีทรัพย์สินมีค่าซึ่งเป็นของสาวแบงก์อีกหลายรายการที่ตำรวจไปตรวจค้นยึดมาได้จากห้องพักของผู้ต้องหา พร้อมทั้งคำให้การของ นายอนันต์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ จึงมั่นใจว่าเป็นคนร้ายตัวจริงแน่นอน

ทั้งนี้ จากการสังเกตตลอดช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจเก็บหลักฐานจากนายอนันต์ ผู้ต้องหาพยายามสูดดมและพ่นยาแก้หอบหืดอยู่ตลอดเวลา โดยอ้างว่าตนเองเป็นโรคหอบหืด และหลังจากตรวจเก็บหลักฐานดีเอ็นเอเรียบร้อยแล้ว ได้รีบคุมตัวเข้าห้องขังทันทีซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รวบแล้ว ไอ้หื่น มอมยาข่มขืนสาวแบงค์

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า