พบศพทารกใส่ถุงหูหิ้ว คาดแม่ใจยักษ์รีดทิ้ง!

พบศพเด็กทารกถูกรีด ก่อนใส่ถุงหูหิ้วนำมาทิ้งไว้ซอยเปลี่ยว คาดแม่ใจยักษ์รักสนุกแต่ไม่ป้องกัน จนท.เร่งตามตัว

ร.ต.อ.รักชาติ นวนเจริญ รอง สว.ส. สภ.อ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งจากนายวิรัช สมัครสมาน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/2 ม.6 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ว่าพบถุงพลาสติกทิ้งอยู่ภายในซอยเปลี่ยว พื้นที่บ้านวังวน ม.9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ภายในถุงมีศพเด็กทารกลักษณะพึ่งคลอดได้ไม่นานถูกทิ้งไว้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเป็นซอยลูกรังโดยบริเวณกลางซอยที่อยู่ใกล้กับต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ มีถุงหูหิ้วใสวางทิ้งอยู่กลางถนน ด้านในพบศพเด็กทารก เพศชาย หนักประมาณ 3 กิโลกรัม สภาพศพสมบูรณ์ โดยยังมีสายรกติดอยู่ ถูกห่อด้วยปลอกหมอน และยังมีซองบุหรี่ถูกทิ้งมาด้วยหนึ่งซอง ที่ก้นถุงยังมีเลือดปะปนมาด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ ก่อนจะบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เด็กทารกดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตมาก่อนหน้าแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายวิรัช สมัครสมาน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่ได้มาพบศพคนแรก บอกว่าตนเองพร้อมกับญาติ ได้สัญจรผ่านซอยนี้ พบถุงหูหิ้ววางอยู่ริมทางคิดว่าเศษอาหาร จึงลงไปเก็บเพื่อนำไปทิ้งถังขยะ เพราะเกรงว่ารถคันอื่นจะเหยียบสร้างความสกปรก ขณะที่ตรวจดูเห็นเลือดปะปนอยู่ก้นถุง จึงพยายามลูบคลำถุงดู ก็พบว่ามีลักษณะเหมือนกับแขนเด็ก จึงตัดสินใจเปิดดู ก็พบว่าเป็นศพเด็กทารก เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายวิรัช และพยานแวดล้อมในเกิดเหตุ เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ศพทารกดังกล่าว น่าจะเป็นของเด็กวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมตั้งครรภ์ จนกระทั่งได้ทำการคลอดออกมา แล้วทำการตัดสายรกเองแต่เด็กกลับเสียชีวิตลง จึงตัดสินใจนำมาทิ้งในที่สุด เบื้องต้น ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพเด็กทารกส่งต่อ โรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ฝ่าพิสูจน์ หาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมีการติดตามหาตัวแม่ใจยักษ์ รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า