เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบศพหนุ่มนิรนามสักหน้ากากปีศาจ ดับปริศนาในสภาพน้ำลายปนเลือดฟูมปาก ด้านเจ้าของอู่ซ่อมรถแบคโฮ คาดผู้ตายมีสัมพันธ์กับหญิงที่มีแฟนแล้วและอาจโดนวางแผนถูกลวงฆ่า

วันนี้ (4 ก.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ไปตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสาย 33 ป่าโมก – สุพรรณบุรี ต.โคกโคเฒ่า อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น เป็นเพศชาย อายุประมาณ 25-30 ปี แต่งกายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน ปกคอมีขลิบขาว นุ่งกางเกงยีนขายาวสีดำคาดเข็มขัดหนังสีดำ ไม่สวมรองเท้านอนคว่ำหน้ามีน้ำลายปนเลือดสีแดงออกจากปากเสียชีวิตอยู่ขางทางขาเข้าสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์พบว่า ผู้ตายเจาะหูทั้ง 2 ข้างที่ลำตัวแถบขวา มีรอยสักหน้ากากปีศาจยาวถึงแขนขวาที่ต้นคอด้านหลังสักยันต์เก้ายอด ที่กลางหลังมีรอยสักรูปหนุมานถือดาบและกระบองตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารหลักฐานว่าเป็นใคร ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย มีเพียงเงินสดในกระเป๋ากางเกง 230 บาทและกุญแจห้องคล้องอยู่ที่หูกางเกง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุแล้วไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใครคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา มีชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุได้ขับจะไปฉีดยาฆ่าหญ้าในนาข้าวผ่านมาและสังเกตเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่ง แต่ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเป็นคนเมานอนหลับจึงไม่ลงไปดู กระทั่งสายจึงให้หลานสาวโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต ซึ่งศพชายนิรนามที่พบนั้นลักษณะเหมือนเสียชีวิตก่อนจากที่อื่นแล้วถูกนำมาทิ้งโดยการยกศพลงมาวางไว้จึงไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานใดๆในที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครเนื่องจากไม่มีหลักฐานในตัว ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของผู้ตายว่าเป็นใคร พร้อมกับนำลายนิ้วมือของผู้ตายประสานฝ่ายปกครองตรวจสอบประวัติว่าผู้ตายเป็นใครและส่งศพตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต ส่วนน้ำลายปนเลือดที่ออกมาจากปากของผู้ตายนั้น เบื้องต้นได้รับแจ้งจากทางแพทย์ว่าเป็นเลือดที่ได้รับแรงดันออกมาจากปอด อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจสอบบุคคลก่อนว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อจะได้สืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากเจ้าของอู่ซ่อมรถแบคโฮรายหนึ่งใน อ.ศรีประจันต์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายออมสิน (ไม่ทราบชื่อจริง) บ้านอยู่ อ.เมืองสุพรรณบุรี เป็นช่างซ่อมแบ็คโฮของตน เป็นคนนิสัยดี มาทำงานอยู่กับตนเองได้ประมาณ 1 เดือนและเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาผู้ตายได้แชทเฟซบุ๊กปรึกษากับภรรยาของตนว่ามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีแฟนอยู่แล้ว และผู้หญิงคนดังกล่าวถูกแฟนจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กันจึงตามราวีและทำร้ายทุบตีหญิงสาวคนดังกล่าว และเมื่อ 5 วันก่อนผู้ตายได้ลางานแล้วเงียบไปตนจึงโทรไปตามให้มาทำงานได้รับคำตอบว่าไม่ทำงานแล้วขอลาออกตนจึงเตือนสติไปว่าอย่าให้ผู้หญิงมาทำให้เสียงาน และผู้ตายก็เงียบหายไปกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจจะถูกแฟนของหญิงสาวคนดังกล่าววางแผนถูกลวงมาฆ่าแล้วนำศพมาทิ้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า