ตำรวจยืนยันคลิปจากภาพวงจรปิดร้านเนื้อย่าง เป็นหลักฐานใหม่ พบขับเร็วผิดปกติ ทั้งที่หนทางเป็นหลุมเป็นบ่อ


จากกรณีพบพบศพหญิงสาววัย 33 ปี เสียชีวิต ภายในรถเก๋ง ซอยเปลี่ยวข้างคลองส่งน้ำชลประทาน จังหวัดอำนาจเจริญ สำหรับปมสงสัยการถูกฆาตกรรม จากการใช้ถุงหิ้วพลาสติกคลุมหัวจนขาดอากาศหายใจ ยังเป็นเรื่องที่ยังหาข้อสรุปที่ชัดเจนไม่ได้ จากการพิสูจน์พยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งต่อมาเพจ “ฮักอำนาจเจริญ” ได้มีการประกาศลงในเพจ เพื่อขอให้บุคคลที่สามารถจับภาพรถคันดังกล่าวขณะที่สัญญาณโทรศัพท์หายไปและใช้เส้นทางไหนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

กระทั้งล่าสุดตำรวจได้พยหลักฐานใหม่ ยืนยันคลิปจากภาพวงจรปิดที่ร้านเนื้อย่างสามารถจับไว้ขณะที่รถวิ่งผ่านด้วยความเร็ว ใช่รถของผู้ตายจริง ซึ่งพบว่ารถคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว ทั้งที่ถนนเป็นดินลูกรัง สภาพไม่ควรที่จำเป็นต้องขับเร็ว สำหรับเส้นทางดังกล่าวสามารถวิ่งไปยังที่เกิดเหตุได้ ผ่านหมู่บ้านหลายหมู่บ้าน ซึ่งหลังจากได้คลิปดังกล่าวมา ทางผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่ สภ.ลืออำนาจ เพื่อสอบถามข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ารถคันที่อยู่ในคลิป ใช่รถคันเดียวกันกับรถของผู้ตายหรือไม่ ก็ได้รับคำยืนยันว่าเป็นไปได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันกับของผู้ตายจริง โดยสังเกตได้จากบริเวณเสาอากาศรถของผู้ตายมีหัวยางโดเรม่อนติดอยู่ที่เสาอากาศซึ่งตรงกันกับในคลิป และที่บริเวณช่องที่ใช้ลากรถด้านหน้ารถเป็นสีดำ ซึ่งของคันอื่นๆ จะเป็นสีขาว จึงมีความเป็นไปได้สูง

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตลอดทั้งวันพยายามหาข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อที่จะเร่งคลี่คลายปมการตายปริศนาของสาววัย 33 ปี รวมถึงหลักฐานต่างๆ ที่ตกอยู่ภายในรถ ไม่ว่าจะเป็นถุงที่คลุมศีรษะผู้ตาย DNA ต่างๆ ที่สามารถเก็บได้ภายในส่งไปที่ จ.นครราชสีมา เพื่อตรวจสอบแล้วในวันนี้ ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอยู่พอสมควร ขณะที่ผลการผ่าพิสูจน์ศพจากนิติวิทยาศาสตร์ ของโรงพยาบาลตำรวจนั่นต้องรอผลอีกสักระยะ เพราะทุกอย่างล้วนแล้วที่มีการทำงานตามขั้นตอนทั้งนั่น และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่ม หาพยานเพิ่มเติมทุกอย่างที่ได้รับข้อมูลข่าวสารแจ้งเข้ามา อย่างเต็มที่เต็มความสามารถ ขอให้เชื่อมั่นในเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนไม่ได้นิ่งเฉยอย่างแน่นอน

ด้านนายพิชิต โสภาลุน พี่ชายของผู้ตายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าได้เห็นคลิปกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ที่มีภาพจากล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพรถของน้องสาวตนไว้ได้แล้ว ซึ่งหลังจากที่ตนได้ดูแล้ว ตนเองก็ยังได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นข้อมูลและเบาะแสเพิ่มเติมอยู่ว่า ทำไมน้องสาวของตนถึงได้ขับรถเร็วผิดปกติขนาดนั่น เพราะปกติน้องสาวของตนจะเป็นคนที่รักษาและถนอมรถมาก ทำไมครั้งนี้ถึงได้วิ่งเร็วขนาดนั่นทั้งที่ถนนบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่วนกรณีของเข็มขัดนิรภัยที่ผิดรูปนั่นทำให้ตน เริ่มตัดประเด็นการฆ่าตัวตายของน้องสาวไปเลย หลังจากที่ตอนแรกก็มีความคิดอยู่ว่าน้องสาวของตนอาจจะฆ่าตัวตายก็เป็นได้ แต่พอได้มาเห็นรูปภายในรถที่เกิดเหตุอีกครั้งอย่างละเอียด รวมไปถึงเข็มขัดนิรภัยที่ผิดรูปยิ่งทำให้ตนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าน้องสาวตนจะฆ่าตัวตาย

 

https://www.youtube.com/watch?v=LvEjerPyQH4&feature=youtu.be

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.ด้าน พวันตำรวจเอกชัชนันท์ พรบุตร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรลืออำนาจ นำทีมสืบสวนจำลองการล๊อกของรถคันที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้น รถไม่ได้ล๊อกเองอัตโนมัติ สอดคล้องกับวันที่พบศพ รถถูกล๊อกจากภายใน ทั้ง 4 ด้าน และกระจกปิดสนิท จึงไม่สามารถชีได้ว่ารถถูกล๊อกจากคนภายนอก ซึ่งต้องนำผลการตรวจสอบไปพิสูจน์ต่อไปว่า จะสามารถเชื่อมโยงไปถึคงประเด็นอื่นๆได้บ้าง

ขณะที่ผลการชันสูจน์ศพ นายแพทย์ สุเมธ แสงอ่อน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลืออำนาจ เผยหลังได้ส่งศพไปชันสูจน์ศพที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี พบว่าผู้ตายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้าย ส่วนรอยฟกช้ำบริเวณตาขวา อาจจะเป็นการกดทับจากการเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นพุ่งประเด็นการเสียชีวิติว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง เพราะอาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นการถูกฆาตกรรม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า