พบแล้วรถตู้ไอ้คลั่งชนดะย่านตลิ่งชัน

สภาพรถตู้ toyota ทะเบียน ฮพ 3279   กทม. สภาพด้านหน้า มีรอยกระแทกช่วงบังโคลน บุบสลายและเกือบหลุดลงมา โดยเฉพาะบริเวณด้านซ้ายไฟแตกและมีรอบบุบ ยุบลงไป รวมทั้งด้านหลัง ขวา มีสภาพเหมือนรถชน เข้าที่ด้านหลังขวา จนบังโคลนขาด และมีป้ายว่า รถโรงเรียน หมายเลข 19 อยู่ด้านหลัง และมีชื่อโรงเรียนแห่งหนึ่งติดอยู่ด้านบนข้างรถแถบสีชมพูชัดเจน  จอดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ซอยเพชรเกษม 88

รถตู้ คันนี้เป็นของ นายวรท ชูสังข์ อายุ 36 ปี  เจ้าของรถตู้ยีห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮพ2379 กทม. อาชีพขับรถรับ-ส่ง รักเรียน โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชั้น

ตำรวจชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถตู้รับส่งนักเรียนหมายเลขทะเบียน ฮพ 3279 กรุงเทพมหานคร ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่บ้านเลขที่ 58/1 ภายในซอยเพ็ชรเกษม 88   นายวรท ชูสังข์ อายุ 36 ปี  เจ้าของรถ ได้นำมาจอดทิ้งไว้เมื่อเช้าและหลบหนีไป พร้อมบุตร

ตำรวจได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว  จากตรวจสอบกองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่าง dna ไปเทียบเคียง ส่วนคนในย่านนี้ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปกตินายวรทจะเป็นคนเงียบขึมไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 58/1 กับภรรยาและลูก แต่พักหลังไม่เห็นภรรยาของนายวรท ในคืนวันเกิดเหตุนายวรท ก็ไม่ได้เดินทางมาพักที่นี่ จึงทำให้ไม่มีใครทราบข้อมูลว่า นายวรทไปทำอะไรที่ไหน ก่อนที่ในช่วงเช่านายวรท ขับรถมาจอดที่จุดนี้และก็พาลูกหลบหนีไปอยู่ที่อื่นทันที เช้ามาชาวบ้านก็มาพบรถตู้มาจอดสภาพพังยับเยิน

ทราบต้่อมาว่าเมื่อคืน นาย วรท ไปตามหาแฟนสาว ที่พักอาศัยอยู่กับแม่ภายในอพาร์ตเมนต์   “อลงกร”โดยแฟนสาวได้หนีมาอยู่กับแม่   เนื่องจากถูกนาย วรท ทำร้ายร่างกาย เพราะหึงหวงกลัวว่าแฟนสาวจะไปมีชายอื่นหลังจากทะเลาะกัน นายวรท โทรมาหาแม่แฟนสาวพร้อมทั้งตัดพ้อขอเลิกกับแฟนสาว และบอกว่าตนเองขับรถชนคนตาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมหาหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนมาเกิดเหตุ ได้ลงมาจากรถด้วยอาการมึนเมา และตะโกนเรียหาคนที่ชื่อ “ไอ้ยม” ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้จักคนชื่อนี้ จึงบอกว่าไม่มีคนชื่อนี้อยู่บนตึก ผู้ต้องหาขับรถเข้าไปในซอยเพื่อกลับรถแต่เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยายนต์ของชาวบ้านแถวนั้นโดยไม่ได้ลงมาดู

หลังจากไปกลับรถในซอยออกมาก็มาชนรถจักรยานยนต์คันเดิมซ้ำ ซึ่งชาวบ้านต่างพากันนำม้านั่งหินอ่อนมาขวางกลางถนนเพื่อให้ผู้ต้องหาจอดรถลงมาคุย แต่ผู้ต้องหากลับขับรถชนม้านั่งแตกกระจาย และขับรถออกไปประมาณ 50 เมตร ก่อนจะหยุดและขับรถถอยหลังมาชนรถเบนซ์ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหาย 2 คัน จากนั้นก็ได้ขับรถตู้ออกไปทันที โดยมีผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับตามออกไป จากผู้ต้องหาขับรถชนนายฐิติศักดิ์ และนายวีรพล บาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้านนางปุญยนุช ชูสิงข์ อายุ 35 ปี ภรรยา   เล่าว่า แต่งงานกับนายวรท นานกว่า 15 ปี มีลูก 2 คน เดิมที นายวรท พูดจาดีมีสัมมาคารวะไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว แต่มาระยะหลัง 2-3 ปี เริ่มทะเลาะกันและใช้กำลังลงมือทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนทนไม่ไหน ในข่วงเย็นวันที่พฤหัสบดี ที่ผ่านมา นายวรท ไล่ออกจากบ้าน จึงหนีมาอยู่กับมารดา เพื่อให้นายวรท ใจเย็นลง แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุ ขอให้มอบตัวและใจเย็น และต้องให้สัญญาว่าจะไม่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาอีก ทางฝ่ายภรรยา ก็พร้อมให้อภัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า