พ่อค้ายาบ้า ยิงปะทะ ทหารกองกำลังผาเมือง ทิ้งยาบ้ากว่า ห้าแสนเม็ดหนีตาย ขณะเดียวกันชุดลาดตระเวณตรวจเข้มชายแดน พบคนร้ายเดินเท้าลักลอบนำยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาจำหน่อยในประเทศไทย

กองบังคับการควบคุม ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดชายแดนเหนือที่ 2 กองกำลังผาเมือง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.แม่สาย จับกุมยาบ้าจำนวน 530,000 เม็ด หลังจากก่อนหน้านี้ มีการตั้งด่านตรวจ บนถนนสายบ้านสันปูเลย ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย และทำการเรียกรถยนต์กระบะ มิตซูมิชิ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่ขณะทำการเข้าตรวจค้น คนร้ายกลับใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ เพื่อเปิดทางหลบหนี เจ้าหน้าที่ จึงทำการ ยิงปะทะ ตอบโต้นานกว่า 5นาที

หลังเสียงปืนสงบลงคนร้ายหลบหนีไปได้ แต่ทิ้ง กระสอบปุ๋ยจำนวน 5 ใบ ภายในบรรจุยาบ้าห่อสีน้ำตาลหน้าห่อประทับตรา 999 จำนวน 34 มัด รวม 200,000 เม็ด, หน้าห่อประทับตรา Y1 จำนวน 37 มัด รวม 330,000 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 530,000 เม็ด จากการข่าวทราบว่า ยาเสพติดล็อตนี้เป็นของกลุ่ม นายนิคม พฤกษาพันทวี บ้านสามปี จังหวัดท่าขี้เหล็ก ตรงข้ามบ้านผาหมี นำเข้ามาผ่านช่องทางบ้านผาหมี เพื่อเตรียมลำเลียงเข้าพื้นที่ชั้นในของประเทศ

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดกองกำลังผาเมือง ยึดยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ดในพื้นที่ ตะเข็บชายแดนด้านทิศเหนือของบ้านท่ามะแกง ใกล้ช่องทางบ้านนายอย หมู่ที่ 7 ตำบลท่าตอน จังหวัดเชียงราย ไว้ได้

พลตรีจิรเดช กมลเพ็ชร ผู้บังคับการศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดกองกำลังผาเมือง กล่าวว่า ปฏิบัติการในครั้งนี้ การข่าวแจ้งว่าจะมีการเดินเท้าลักลอบนำย้าบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในเส้นทางดังกล่าว ศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดกองกำลังผาเมือง จึงจัดกำลังออกลาดตระเวณ จนพบ กลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 10 คน เดินเท้ามาในเส้นทางดังกล่าว แต่เนื่องจากคนร้ายชำนาญเส้นทาง และไหวตัวทัน จึงสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้ แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบ กระเป๋าสะพานสีเขียวภายในบรรจุยาบ้า 100,000 เม็ดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงอายัดยาบ้าทั้งหมดไว้เป็นของกลางเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า