หนุ่มหึงโหดบุกที่ทำงานรัวหมัดเข้าขอบตาแฟนสาวจนเลือดไหลอาบ ล่าสุดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระนวนแล้ว หลังสำนึกผิด เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะแม่ของเหยื่อผู้เสียหายขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยภาพจากกล้องวงจรปิดหลักฐานที่นำมาสู่การเข้ามอบตัวของผู้ก่อเหตุ

ภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหลังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นายอานนท์ บุญยี อายุ 23 ปี อาชีพเสมียนร้านซ่อม มีปากเสียงกับ น.ส.พรพิมล อนุอัน อายุ 25 ปี แฟนสาวซึ่งเป็นพนักงานในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 มิ.ย.61) หลังจากที่ นายอานนท์ บุกเข้ามาตะโกนต่อว่าด่าทอพร้อมทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดยออกหมัดใส่หน้าแบบไม่ยั้งจนเบ้าตาแตก มีเลือดไหลอาบใบหน้าในร้านดังกล่าว ภายหลังจากที่เธอบอกเลิกราหลังเพิ่งคบหากันได้เพียง 3 เดือน จากนั้น นายอานนท์ ได้หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงผู้เสียหายรายนี้ ได้นำหลักฐานคลิปวงจรปิดดังกล่าว เข้าแจ้งความตำรวจภูธรกระนวน พร้อมนำภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊คลงในโลกออนไลน์ เพื่อตามจับตัวแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุด นายอานนท์ บุญยี ผู้ต้องหาพร้อมญาติได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชารี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.กระนวน เพื่อให้ปากคำใดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยนายอานนท์ ผู้ต้องหาสำนึกผิดกับการกระทำดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากแฟนสาวบอกขอเลิกและเห็นข้อความในเฟสบุ๊คแฟนสาวพูดคุยกับหนุ่มคนอื่น จึงเกิดอารมณ์โมโห จนก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านคดีพนักงานสอบสวนต้องรอใบรับรองแพทย์เพื่อประกอบสำนวนเสียก่อน ซึ่งเบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้เสียก่อน

ทางด้าน น.ส.พรพิมล และแม่ผู้เสียหาย เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนไม่ให้เผชิญหน้ากัน โดยเรียกแต่ละฝ่ายให้ปากคำ ซึ่งผู้เป็นแม่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า