ยังข้องใจ! ญาติเหยื่อดับคาสถานพินิจสงสัย จนท.ปล่อยคู่กรณีอยู่ด้วยกันได้อย่างไร

ยังข้องใจ! ญาติสงสัยทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต8 ปล่อยให้คู่กรณีอยู่ด้วยกันได้อย่างไร ก่อนฆ่ากันตายคาศูนย์ฯ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครรู้ และได้ยินเลยหรือ พร้อมขอความเป็นธรรมให้หลานด้วย

จากกรณีของเยาวชนวัย 17 ปี ถูกคู่กรณีซึ่งถูกจองจำอยู่ภายในบ้านตะวันใหม่ ของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 8 สุราษฎร์ธานี ทำร้ายจนเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (6ก.พ.61) โดยพบว่าคู่อริเป็นเยาวชนที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องเดียวกัน ซึ่งเป็นอริที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดญาติได้นำร่างอันไร้วิญญาณของเยาวชนคนดังกล่าวมาบำเพ็ญกุศลที่วัดหญ้า อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช หลังจากชันสูตรศพอย่างละเอียด เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับคู่กรณี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติพี่น้องเดินทางมารับศพอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ ย่าของผู้ตาย กล่าวว่า คู่กรณีที่อยู่กับผู้ตาย มี 2 คนในคืนเกิดเหตุ ซึ่งทางศูนย์ฝึกฯ บอกว่า ที่ต้องการให้รวมกันเพราะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และต้องการให้เคลียร์ปัญหาแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งฝ่ายคู่กรณีก็รับปากว่าจะเป็นเพื่อนกัน โดยจะไม่ทำร้ายผู้ตาย แต่ก็มาเกิดเรื่องร้ายกับหลานของตนเองจนได้ โดยคู่กรณีบอกว่า ได้ทำร้ายผู้ตายหลังจากผู้ควบคุมได้ออกไปแล้ว

ส่วนผลการผ่าพิสูจน์ของแพทย์ที่สถาบันนิติเวชสุราษฎร์ธานี แพทย์ยืนยันว่า อวัยวะภายในบอบช้ำหนัก เพราะถูกทำร้ายด้วยของแข็งอย่างรุนแรง จึงต้องขอความเป็นธรรมให้กับหลานตนเองด้วย ที่ข้องใจที่สุดคือ หลังถูกทำร้ายจนตายแล้ว ยังมีการอำพรางศพให้นอนหนุนหมอนแล้วห่มผ้าให้ โดยเฉพาะผู้ควบคุมดูแลของสถานที่เกิดเหตุจะรับผิดชอบต่อกรณีนี้อย่างไร

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงทำให้ญาติของผู้ตายไม่เชื่อว่า ผู้ตาย และคู่กรณีทั้ง 2 คน ทะเลาะกันแล้วไม่มีใครได้ยินเสียง จึงอยากถามว่าในสถานควบคุมดังกล่าวนั้น ยังมีความปลอดภัยในชีวิตอีกหรือไม่ เนื่องจากผู้ตายต้องโทษคดีลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีโทษเพียง 1 ปีครึ่งเท่านั้น อีกทั้งผู้ตายยังได้สัญญาว่าจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีหลังพ้นโทษ แต่กลับมาเสียชีวิต เพราะถูกทำร้ายอย่างรุนแรงในสถานควบคุมแล้วใครรับผิดชอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า