กรณีของ “น้องเมย์” เหยื่อสาวที่ถูก นายธนกฤษ ประกอบ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแยกร่าง 14 ชิ้น ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว และพ่อของผู้เสียชีวิตเดินทางไปรับศพด้วยความโศกเศร้า โดยเมื่อคืนวานนี้ (24 มิ.ย.61) ศพของ “น้องเมย์” เดินทางกลับถึงบ้านเกิดที่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมนำไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านดงหัวเรือ อ.สุวรรณภูมิ และยังไม่มีกำหนดการว่าจะฌาปนกิจศพวันใด ล่าสุด เช้าวันนี้ ครอบครัวของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 28 มิ.ย. เพื่อรอญาติพี่น้องจากต่างจังหวัดมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งพ่อของ “น้องเมย์” หลั่งน้ำตาขาดลูกแทบจะขาดเสาหลักให้ครอบครัว

เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มิ.ย.61) นายแก้วมูล กำลังเก่ง พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้นั่งรถตู้รับจ้างนำศพของ น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง หรือ “น้องเมย์” ผู้เสียชีวิตจากเหตุฆ่าหั่นศพ มาถึงบ้านเกิดที่วัดบ้านดงหัวเรือ ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดย น.ส.วนิดา กำลังเก่ง น้องสาวจุดธูปเดินนำหน้าหีบศพไปตั้งบนศาลาพักศพ และมี นายอำพล จันทชา อายุ 32 ปี สามีเก่าซึ่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คนอายุ 5 ขวบ ก็ได้นั่งมาในรถตู้พร้อมญาติ ๆ เพื่อมาส่งศพในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 มิ.ย.61) บรรยากาศภายในวัดบ้านดงหัวเรือ ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้าจากญาติ ๆ และชาวบ้านที่มาร่วมงานกันไม่มากนัก รวมทั้ง พ่อ แม่ น้องสาว และอดีตแฟนหนุ่มพาลูกของ น.ส.ลักษณา มาร่วมเคารพศพและร่วมงานศพที่วัดในวันนี้ด้วย

นายแก้วมูล กำลังเก่ง พ่อของผู้ตาย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตา ว่า ตอนแรกตั้งใจจะฌาปนกิจศพลูกสาวทันที เพราะคดีตายโหงลักษณะนี้จะเก็บศพไว้นาน ๆ ไม่ได้ แต่หลังจาก
พูดคุยภายในครอบครัว สรุปว่าจะเก็บศพไว้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 28 มิ.ย. นี้ เนื่องจากต้องรอญาติ ๆ จากพื้นที่ทางไกล โดยเฉพาะจาก จ.ลำปาง มาร่วมงานของหลานสาวเป็นครั้งสุดท้าย ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก เพราะหลังจากลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ขาดกำลังสำคัญในการเลี้ยงดูครอบครัว ส่วนผู้ที่จะมาช่วยเหลือเยียวยา ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากใครบ้าง ถึงแม้จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า สำหรับความสูญเสียที่เกิดขึ้น ตนเองอยากให้ชดใช้ด้วยการประหารชีวิตผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาสังคมอีกต่อไป

ขณะที่ นายอำพล จันทชา อดีตสามีเก่าของ “น้องเมย์” บอกว่า หลังจากแม่ของลูกเสียชีวิตแล้วตนเองก็จะดูแลลูกชายให้ดีที่สุดเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ในเวลาเดียวกัน แต่การเลี้ยงดูยังคงให้แม่ยายเลี้ยงให้เพราะตนต้องไปทำงานรับจ้างเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเมืองทองธานี โดยจะส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาให้และจะกลับบ้านไปเยี่ยมลูกบ่อยขึ้นเมื่อมีเวลาว่างจากการทำงาน พร้อมบอกว่าเท่าที่ผ่านมา เหตุดังกล่าวตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ยืนยันว่าแค่ไปดูแลลูกชายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เร่งล่า! ฆาตกรโหดฆ่าหั่นศพสาวผมแดงชำแหละ14ชิ้น

ชาวมีนบุรีเร่งตร.จับ ผวา!ก่อเหตุอุกฉกรรจ์

เปิดภาพวงจรปิดอดีตแฟนหนุ่มมือฆ่าหั่นศพสาว ลากกระสอบออกมาจากห้อง 2 วันกลายเป็นศพ ก่อนถูกจับ

มือหั่นศพ สารภาพใช้ฆ้อนทุบจนตาย นอนกอดศพ 1 คืนก่อนลงมือหั่นในห้อง

พ่อทำใจไม่ได้!! ร่ำไห้…จนทรุด (มีคลิป)

ชาวบ้านสาปแช่ง “ตายตกตามกัน”!!

ให้เด็กแว้นประกบ “ไอ้วุธ” พบเครียดจัด!!

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า