ยืนยันว่าบริสุทธิ์! สมภารวัดชื่อดังในเมืองเลย ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวตามที่ถูกกล่าวหา ถึงแม้ผลดีเอ็นเอ จะระบุว่าเป็นของอาตมาก็ตาม

เจ้าอาวาสวัดที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาววัย 21 ปี คากุฏิจนสำเร็จความใคร่ไปถึง 2 ครั้งได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวไบรท์นิวส์แล้ว นั่นก็คือพระบุญช่วย ผ่านสำแดง เจ้าอาวาสวัดถ้ำประกายเพชร อำเภอนาด้วง จังหวัดเลย เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว อาตมาขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทุกอย่างมีพยานหลักฐาน และผู้เสียหายก็เป็นคนทาน้ำมันตัวเอง พระอาจารย์ไม่ได้เป็นคนทา วันนี้ขอพูดความจริง เชื่อมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนา ไม่เคยคิดจะไปแปดเปื้อนสิ่งเหล่านี้ ซึ่งภายในวัดมีการอาบน้ำมนต์กัน ในคืนเกิดเหตุ สีกาก็ปรากฏตัวขึ้นมา โดยมีคนอ้อนวอนให้ช่วยรักษา และยืนยันว่า ไม่มีการชวนสีกาเข้าไปในกุฏิ และไม่อยากพูดอะไรมาก ขอไปให้การชั้นศาลอย่างเดียว

ส่วนกรณีที่ผลตรวจดีเอ็นเอออกมา ว่าอสุจิในช่องคลอดของสีกาเป็นของพระอาจารย์นั้น ก็ขอปฏิเสธอย่างเดียว ยังบอกไม่ได้ เพราะกลัวว่าจะเสียรูปคดี ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น พระอาจารย์ขอยืนยันว่า สีกาเป็นคนปั้นน้ำเป็นตัวขึ้นมา ซึ่งวันที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ พระอาจารย์เหมือนถูกวางยาด้วยซ้ำ ไม่รู้สึกตัว ซึ่งพระอาจารย์เชื่อมั่นอย่างสูงว่าไม่ได้ทำผิด และสงสัยว่าดีเอ็นเอมาจากไหน ขอให้ไปคุยกันที่ศาล และไม่มีอะไรที่จะตอบคำถามอีก ก่อนที่จะขอตัวกลับขึ้นกุฏิไป

ขณะที่ชาวบ้านมารับฟังขอเท็จจริง ไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว แต่ถ้าผลตรวจดีเอ็นเอ ออกมาตรงกับพระอาจารย์ ก็ไม่อยากให้สึก อยากให้เป็นเจ้าอาวาสวัดอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะพระอาจารย์เป็นคนสร้างวัด และทำให้วัดเจริญมาถึงทุกวันนี้

ด้านสิบตำรวจโท ไพฑูรย์ ภูคงคา ปลัดเทศบาลนาดอกคำ เปิดเผยว่า ในส่วนที่พระอาจารย์พูดวันนี้ ตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏในข่าว และคำพูดของพระอาจารย์มีความขัดแย้งกัน ซึ่งการตอบคำถามของพระอาจารย์ยังไม่มีความชัดเจน ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ซึ่งแนวทางการพิสูจน์พยายามที่จะโยนไปที่กระบวนการยุติธรรมอย่างเดียว ส่วนที่ชาวบ้านบอกว่าการตรวจดีเอ็นเอ ออกมาเป็นของพระอาจารย์ ก็เป็นความเชื่อถือของชาวบ้าน ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าพระอาจารย์เป็นคนสร้างวัด และยังมีความดีอยู่

สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดแดงขึ้นมาหลังจากที่หญิงสาวคนหนึ่งได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่วัดดังกล่าว ก่อนที่จะถูกทักว่าโดนของต้องทำพิธีไล่ผีออกจากตัว โดยเอายาสมุนไพร 108 จบ มานวดตามร่างกาย จนตัวเองรู้สึกตัว และไม่มีแรง ก่อนที่เจ้าอาวาสจะใช้กำลังปลุกปล้ำ ล็อกคอ เอามืออุดปาก และข่มขืนคากุฏิจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง ต่อมาฝ่ายหญิงได้โทรแจ้งให้ญาติมารับ และพาไปตรวจร่างกาย ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรนาด้วง เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งผ่านไปนานกว่า 1 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้าจึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อ และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเลย ให้เข้ามาติดตามในคดีนี้ จนเจ้าอาวาสวัดได้ติดต่อเข้ามา เพื่อขอไกล่เกลี่ย โดยมีคลิปเสียงขณะสนทนา หลังจากเป็นข่าวทางพนักงานสอบสวนได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เรียกเจ้าอาวาส มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และเตรียมส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า