รถพ่วงชนราวสะพาน แม่-ลูกหลุดจากรถร่วงดับ

ช่วงค่ำวานนี้ (28 ธ.ค.61) เกิดอุบัติเหตุน่าสลดใจ รถบรรทุกพ่วงเสียหลักชนราวสะพาน ผู้โดยสารในรถเป็น2แม่ลูก กระเด็นทะลุกระจกหน้า ร่วงตกลงมายังพื้นล่างความสูงเกือบ100เมตร เสียชีวิตทันที ส่วนผู้เป็นพ่อ คนขับ บาดเจ็บไม่มาก แต่เสียใจอย่างหนักที่สูญเสียทั้งภรรยาและลูกสาวไป ขณะที่กล้องวงจรปิดสะพาน บันทึกวินาทีเกิดอุบัติเหตุไว้ได้

เป็นภาพที่น่าสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ผู้เป็นพ่อร้องไห้เสียใจที่ต้องเสียภรรยาและลูกสาววัยเพียงขวบเศษไปพร้อมกัน หลังเจ้าตัวขับรถบรรทุกพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ชนขอบสะพานภูมิพล ภรรยาและลูกสาวกระเด็นทะลุกระจกร่วงตกมายังพื้นล่าง เสียชีวิต ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นได้ชัดว่า รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ กำลังจะโค้งลงสะพาน แต่รถเกิดเสียหลักชนขอบปูน

เหตุเกิดเมื่อประมาณ สองทุ่มครึ่ง คืนที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงสะพานภูมิพล 2 รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ชนอัดติดกับราวสะพาน ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตู้คอนเทเนอร์ที่บรรทุกมาหล่นลงมากองกับพื้นกีดขวางทางจราจรช่องซ้าย บริเวณด้านล่างของสะพานซึ่งตรงกับถนนเพชรหึงษ์ ด้านหน้าสวนสุขภาพลัดโพธิ์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นาง สุภาพร ขันศิลา อายุ 36 ปี ใกล้กันพบร่างเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 1 ขวบเศษ ทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกัน นอกจากนี้ ใกล้กันยังพบคนขับคือ นายไพรัช เชื้ออาน ผู้เป็นสามีและพ่อ นอนร้องไห้เสียใจ และช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้น นายไพรัช บาดเจ็บที่หัวไหล่

นายไพรัช เล่าทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจว่า ขับรถมาจากพระรามสอง จะมุ่งหน้าไปบางบอนเพื่อเร่งส่งงานให้ทันก่อนวันหยุดยาว โดยตั้งใจว่าจะพาลูกและภรรยากลับไปฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหน้ารถเกิดระเบิด รถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานด้านข้าง ทำให้ภรรยาและลูกสาว ที่นั่งอยู่ฝั่งซ้ายกระเด็นออกจากตัวรถทางกระจกหน้า ร่างตกลงไปด้านล่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

ขณะที่คนขับซึ่งเป็นสามีได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ และเป็นลมหมดสติ หลังทราบว่า ทั้งภรรยาและลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก สมุทรปราการ ขณะนี้ ยังรักษาตัว และยังคงมีอาการช็อคหลังสูญเสียภรรยาและลูกสาวไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า