ชุดสืบสวนภาค6 สืบสวนจังหวัดสุโขทัย และตำรวจสภ.แสนภูดาษ สภ.บ้านโพธิ์ไล่สกัดจับกุมผู้นักโทษแหกคุกจากเรือนจำจังหวัดสุโขทัยแล้วหนีมากบดานที่ฉะเชิงเทราได้พร้อมแฟนสาวขณะขับรถเก๋ง

รวบนักโทษแหกคุกสุโขทัยได้1 เหลืออีก 1  

เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ร.ต.ท.เดชา ชาภู่พวง รองสวป.สภ.แสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังออกตรวจพื้นที่แล้วได้รับการประสานจากศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ช่วยสกัดจับรถเก๋ง โปรตรอน สีขาว ทะเบียน กน 5032 จันทบุรี ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยคนร้ายที่แหกคุกออกมาจากเรือนจำกลางจังหวัดสุโขทัย เมื่อวันที่12 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งทางชุดสืบสวนภาค6 และสุดสืบสวนจังหวัดสุโขทัย ได้ออกติดตามตัวทราบว่านายสุรศักดิ์ โมรา อายุ 41 ปี หนึ่งใน2 นักโทษที่แหกคุกออกได้กลับมาที่บ้านที่จังหวัดจันทบุรีแล้วมีนางโสรส อาจเนียม อายุ 40 ปี เพื่อนสาวได้ออกเดินทางมากบดานที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

รวบแล้วนักโทษแหคุก จากสุโขทัย

ขณะที่นายสุรศักดิ์ขับรถมาถึงสี่แยกหนองไม้แก่น ถนนสาย331 สัตหีบ-เขาหินซ้อน ก็มีเจอรถเก๋งของนายสุรศักดิ์พอดีทำให้มีการขับรถไล่ล่ากัน โดยใช้เส้นทางแหลมประดู่-หัวเนิน โดยตำรวจยิงยางรถทั้งสองล้อฝั่งขวาจนแตก ซึ่งคนร้ายได้พยายามขับด้วยความเร็วจนไปใช้เส้นทางหัวเนิน-บ้านโพธิ์ แล้วออกถนนสิริโสธร แต่ทางตำรวจได้ปิดถนนทุกเส้นทางทำให้คนร้ายขับรถวกกลับมาทางเส้นหัวเนิน-บ้านโพธิ์สุดท้ายรถเสียหลักเข้าข้างทางบริเวณใกล้เคียงบริษัท เอ็นเอสเค หมู่3 ต.สนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ก่อนจะทิ้งรถหลบหนี ซึ่งตำรวจสามารถจับกุมนางโสรส ได้ก่อน และไล่ล่าจับกุมนายสุรศักดิ์ ซึ่งสวมวิกผมเพื่ออำพรางตัวเอาไว้ได้ ซึ่เป็น ผู้ต้องหาดียาเสพติด หลบหนีออกมาจากเรือนจำสุโขทัย และนางโสรส อาจเนียม อายุ 40 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาภายในรถ ก่อนทั้ง 2 จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปทำการสอบสวนต่อยังสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ฉะเชิงเทรา

รวบนักโทษแหกคุกสุโขทัยได้1 เหลืออีก 1  

สำหรับนักโทษชาย สุรศักดิ์ โมรา บ้านอยู่ ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี เป็น 1 ใน 2 นักโทษคดียาเสพติดเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ที่ปีนขึ้นช่องฝ้าเพดานของห้องขังออกไปนอกตัวอาคารเรือนนอน แล้วใช้ผ้าห่มที่ฉีกเตรียมไว้มัดต่อกัน แล้วโยนข้ามกำแพงปีนโรยตัวหลบหนีออกไปเมื่อกลางดึก (12 พ.ค.) ที่ผ่านมา พร้อมกับขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านใช้ในการหลบหนี ก่อนที่นักโทษชาย สุรศักดิ์ โมรา จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดจันทบุรี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 6 และตำรวจสืบสวนภูธรสุโขทัย ตามสืบสวนหาข่าวมาทราบว่าคนร้ายจะผ่านจังหวัดฉะเชิงเทรา จึงประสานตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยดำเนินการจับกุม จนสามารถจับกุมตัวได้สำเร็จ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า