รวบพ่อเลี้ยง! หนีคดี ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 10 ปี โผล่แจ้งความรถหาย พบพิรุธ ตำรวจรวบคาโรงพัก!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ต.ค.61 ที่ สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. ร่วมกับ พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รองผกก.( สอบสวน ) สน.ดอนเมือง รรท.ผกก.สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายเข็มชาติ ศรีผ่องใส อายุ 61 ปี ชาว อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.102/2551 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2551 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราหญิงผู้อยู่ในความปกครองที่มิใช่ภรรยาโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขื่นได้ จับกุมตัวได้บริเวณหน้า สน.ดอนเมือง

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางสาคร ได้แจ้งความร้องทกุข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.อุตรดิตถ์ ว่า น.ส.สร ขณะนั้น อายุ 16 ปี ลูกสาว ได้ถูกนายเข็มชาติ ขณะนั้นอายุ 50 ปี พ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง เหตุเกิดภายในบ้านพักใน ต.บ้านเกาะ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ประมาณเดือน มิ.ย. 49 ขณะที่ตนออกไปทำธุระนอกบ้าน เหลือเพียงนายเข็มชาติ สามีและ น.ส.อร ลูกสาว อยู่กันตามลำพังภายในบ้าน นายเข็มชาติ ได้ออกอุบายให้ลูกสาวขึ้นไปเอาของภายในห้องนอน เมื่อ น.ส.อร เข้าไปในห้อง ก็ได้มาปิดล็อกประตูและที่มือถือมีดไว้ตลอดเวลา พร้อมข่มขู่ว่า”อย่าร้อง ถ้าร้องมึงตาย แม่มึงก็ตายด้วย “ ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขื่นจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ซึ่ง น.ส.อร ถูกนายเข็มชาติ ข่มขื่นมาโดยตลอด จนกระทั้งช่วงปี 50 ตนสังเกตุเห็น นายเข็มชาติ มีอาการหึงหวงลูกสาวจนเป็นที่น่าสงสัย และเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงและได้เลิกรากับไป จากนั้นจึงได้สอบถามลูกสาว ก็รับว่าถูกนายเข็มชาติ บังคับข่มขืนหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะไม่มีการป้องกันใดๆและที่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวตนเองและแม่จะตกอยู่ในอันตราย ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความ

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้าที่จะมีการจับกุมตัว เมื่อประมาณวันที่ 19 ต.ค. นายเข็มชาติ ได้เดินทางมายัง สน.ดอนเมือง เพื่อเข้าแจ้งความรถหาย เมื่อพนักงานสอบสวนถามหาบัตรประชาชน เพื่อนำมาประกอบการแจ้งความกลับแสดงใบขับขี่แทน ซึ่งในใบขับขี่ระบุชื่อนายสุรเดช ศรีผ่องใส ซึ่งนายเข็มชาติ ระบุว่าไม่เคยใช้บัตรประชาชน ใช้แต่ใบขับขี่ติดต่อราชการ จากนั้นได้แสดงความจำนงไม่ขอแจ้งความในวันนี้จะกลับมาแจ้งใหม่ ในวันจันทร์ ( 22 ต.ค.) ซึ่งพบข้อพิรุธว่าทำไมไม่แจ้งทันที เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า ใบขับขี่ที่นายเข็มชาติ นำมาแสดงระบุชื่อนายสุรเดช ศรีผ่องใส กับใบหน้าในบัตรไม่ตรงกัน อีกทั้งเลขบัตรประชาชน 13 หลักในใบขับขี่เป็นของนางฉลวย ศรีผ่องใส มารดา เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดจึงพบว่าภาพที่ปรากฎบนใบขับขี่คือนายเข็มชาติ ศรีผ่องใส และยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาสู่การจับกุม

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุตามที่ถูกออกหมายจับ ในส่วนใบขับขี่ยืนยันว่าได้รับมาอย่างถูกต้อง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองทำบันทึกจับกุม พร้อมประสานตำรวจสภ.อุตรดิตถ์ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนใบขับขี่เจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้ง หากพบว่าได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจงใจนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า