รวบแล้วเพื่อนพ่อเลี้ยงโหดรู้เห็นทำร้ายร่างกายด.ข.วัย2ขวบดับ

รวบแล้ว 1 ผู้ต้องหาร่วมมือพ่อเลี้ยงโหด จ.อุบลฯ ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบเสียชีวิต ขณะพ่อเลี้ยง-แม่แท้ๆยังหลบหนี ญาติจี้มอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รวบแล้ว 1 ผู้ต้องหาเพื่อนร่วมห้องรู้เห็นเหตุการณ์พ่อเลี้ยงที่ทำร้าย ด.ช.ระพีภัทร สาแล๊ะ ลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบเสียชีวิต ที่บ้านเพี้ยเพ้า ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี   โดย พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี หัวชุดสืบสวนในคดีนี้กล่าวว่า หลังจากนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักนายจิรันตน์ หรือเหน่ง ปันสวน อายุ 24 ปี พ่อเลี้ยง ซึ่งพักอยู่กับนายสุวิชาญ หรือกรีน อองดา อายุ 23 ปี ได้พบกับนายสุวิชาญ และให้การว่าก่อนเด็กเสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์พานายจิรันตน์ไปรับเด็กเพื่อมาพักอยู่ที่หอพักที่ทั้งสองพักอยู่ด้วยกัน ส่วนวันเกิดเหตุนายสุวิชาญ อ้างว่าได้ออกจากห้องพักไปทำงานตั้งแต่เวลา 09.00 น. จึงไม่รู้เห็นระหว่างเด็กถูกทำร้าย แต่จากการรวบรวมพยานหลักฐานแวดล้อม ทำให้พนักงานสอบสวนเชื่อว่า นายสุวิชาญมีส่วนรู้เห็นช่วงที่เด็กถูกทำร้ายด้วย เนื่องจากช่วงเวลาที่เด็กเสียชีวิตใกล้เคียงกับเวลาที่นายสุวิชาญยังอยู่ในห้องพัก และยังพบหนังสือกฎหมายที่นายสุวิชาญไฮไลน์ตรงมาตรา 189 ที่กล่าวถึงการช่วยเหลือผู้กระทำความผิดต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งนายสุวิชาญอ้างว่าอยู่ระหว่างเรียนคณะนิติศาสตร์กับมหาวิทยาลัยทางไกลแห่งหนึ่ง ที่อยู่รนะหว่างอ่านเพื่อเตรียมสอบด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้นำพยานหลักฐานทั้งหมดไปขอให้ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ออกหมายจับนายสุวิชาญและนายจิรันตน์ ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

ด้านน.ส.ธิดาวรรณ สมบูรณ์ น้าสาวของ ด.ช. ระพีภัทร ได้กล่าวเรียกร้องให้นางธิดารัตน์ หรือยุ้ย สมบูรณ์ พี่สาวซึ่งเป็นมารดาของ ด.ช.ระพีภัทร ที่อยู่ระหว่างหลบหนีให้ออกมาพบกับเจ้าหน้าที่เพื่อเล่าความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะเชื่อว่านางธิดารัตน์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของบุตรชาย

อย่างไรก็ตามบรรยากาศการตั้งศพบำเพ็ญกุศล ด.ช.ระพีภัทร เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีกำหนดฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า