รวบโจรใจบาป! ต่อยท้องแม่วัว ฉกเงินบริจาค 800 บาท !

ทุบเอาใจ มหาลัย วัวชน!โจรหมัดหนัก ตอบแบบอารมณ์ดี หลังก่อเหตุใช้มัดต่อยท้องวัว ตู้รับบริจาควัดดังแตก ก่อนฉกเงินแต่ไม่รอดถูกรวบทันควัน

วันที่ 6 พ.ย.61 พ.ต.อ.สาโรจน์ รอดมณี ผกก.สภ.บ้านแพ้ว พร้อมกำลังตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว นำตัวนายสมชาย ลายขาว อายุ 31 ปี ชาว ต.นาถ่อน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณวิหารหลวงพ่อโตวัดหลักสี่ราษฎร์สโมสร ม.2 ต.ยกบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หลังจากเมื่อเวลา 02.50 น.คืนที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากอาสาสมัครตำรวจชุมชนที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณวิหารหลวงพ่อโต วัดหลักสี่ ว่ามีคนร้ายกำลังทุบทำลายตู้บริจาครูปทรงวัว ซึ่งทำจากพลาสติก ตั้งอยู่บนวิหารหลวงพ่อโต และกำลังล้วงเอาเงินชนิดต่างๆในตู้บริจาครูปทรงวัว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบตัว นายสมชาย ลายขาว กำลังเดินหนีไปทางด้านหลังวิหาร ตำรวจจึงติดตามไปและเข้าจับกุมตัว หลังขอทำการตรวจค้นตัวนายสมชาย ซึ่งภายในกระเป๋ากางเกงขาสั้นทั้งซ้ายและขวาที่ นายสมชายใส่อยู่ พบธนบัตร ฉบับละ100บาท ใบละ20บาท และเหรียญชนิดต่างๆรวมเป็นเงิน 838.75 บาท ซึ่ง นายสมชาย ได้ยอมรับว่าตนได้ทุบตู้บริจาครูปวัวจริงและขโมยเงินมาจริง ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะและทำให้เสียทรัพย์
ทั้งนี้ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพนายสมชาย ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเคยรับจ้างขับรถบรรทุกสิบล้อและส่วนใหญ่จะอาศัยนอนในรถแต่เพิ่งเลิกขับรถตนเอารถไปคืนเถ้าแก่แล้ว เงินก็หมด ก่อนเกิดเหตุนั่งรถจักยานยนต์รับจ้างมาที่วัดแห่งนี้ แล้วเดินไปเดินมาก่อนจะตัดสินใจทุบตู้บริจาครูปวัวเพื่อขโมยเงิน ซึ่งเมื่อถามย้ำไปว่ามากี่คนก็ตอบว่ามาคนเดียวทุบเอาอะไร นายสมชาย ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “ทุบเอาใจ มหาลัย วัวชน”หลังจากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า