รวบ 2 โจ๋ป่วนแผงพระเจ้าของแจ้งซ้ำ ‘ลักทรัพย์’

ตำรวจรวบ 2 วัยโจ๋ป่วนร้านแผงพระหงอย โดนไป 2 ข้อหาหนัก แถมเจ้าของร้านแจ้งอีกลักทรัพย์

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น วันที่ 16 ตุลาคม 2560 ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ของสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้าระงับเหตุและ เข้าควบคุมตัว 2 วัยรุ่นทราบชื่อคือนายณัฐวัฒน์ คูสว่างศรี อายุ 19 ปี (เสื้อสีน้ำเงิน)ชาวจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหา “ ต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ฯ

ส่วนนายอภิพล ปทุมรังสี อายุ 19 ปี (เสื้อยีนส์) ชาวจังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ของผู้อื่น หลังจากก่อเหตุลักสร้อย คอราคา 750 บาท ในร้านจำหน่วยอุปกรณ์พระเครื่อง ย่านตลาดรังสิต จังหวัดปทุมธานี จนถูกพ่อค้าและแม่ค้าจับได้ ทางด้าน พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.ฯ,พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.ป.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.อัมพวัฒน์ กฤตฤทษ์ สวป.ฯ ร.ต.อ.อาคม บุญเสริฐ ,ร.ต.ท.อัควัฒน์ รักษา รอง.สวปฯ พร้อมกำลังชุดสายตรวจ จับกุมผู้กระความผิดทั้ง 2 ราย

ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเข้าไประงับเหตุ และควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสองคน เพื่อจะนำมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ขณะจับกุมวัยรุ่นทั้งสองก็ได้พยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งท้าทายเจ้าหน้าที่ และประกาศลั่นว่าเป็นเด็กเชียนพระย่านนนทบุรี ท่ามกลางประชาชนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก มองเห็นถึงความก้าวร้าว ของสองวัยรุ่นที่พยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะจับกุม โดยทางชาวบ้านทนไม่ไหว และช่วยเจ้าหน้าที่จับกุม ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.ป.ฯ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเป็นธรรม

ด้านนางสาวชิญารัตน์ กองสีสโรจน์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ซึ่งทุกๆวันจันทร์จะมีร้านขายและจำหน่วยพระเครื่องกว่า 100 ร้านค้าขณะตนเองจัดร้านเมื่อช่วงตี 5 ที่ผ่านมา ได้มี 2 วัยรุ่นได้นำพระเครื่องมาให้ที่ร้านเพื่อที่จะให้ตนเอง ใส่กรอบ จากนั้นก็ถามราคาสร้อยที่ตนเองร้อยขายอยู่ ตนจึงบอกไปว่า สร้อยราคาเส้นละ 750 บาท ต่อมาสร้อยคอดังกล่าวได้หายไป จึงได้บอกเพื่อนๆร้านแผงเช่าพระ ว่าให้ ดูพฤติกรรมของสองวัยรุ่นด้วย ที่ก่อเหตุลักสร้อยคอที่ร้านไป จนกระทั่งช่วงสายๆที่ผ่านมา ก็พบเห็นวัยรุ่นเดินป่วนตามร้านแผงเช่าพระ และต่างพากันเฝ้า ติดตามพฤติกรรม และปรากฏว่าได้พบสร้อยคอดังกล่าว ซึ่งอยู่ที่กลุ่มวัยรุ่น คนสวมเสื้อยีนส์ จากนั้นก็ได้เกิดมีปากเสียงกับร้านเช่าพระ และมีการชกต่อยกันชุนละมุนวุ่นว่าย ที่บริเวณตลาดนัดแผงค้าย่านรังสิต ก่อนโทรแจ้งและเรียก ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัว กลุ่มวัยรุ่นทั้งสองไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก

ต่อมาทางด้านพ.ต.ท.นิมิตร นูโพนทอง รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนพร้อมทั้งทำประวัติ และได้แจ้งข้อกล่าวหา นายณัฐวัฒน์ คูสว่างศรี อายุ 19 ปี (เสื้อสีน้ำเงิน) อยู่บ้านเลขที่ 148 /21 หมู่ที่ 2 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหา “ ต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ฯ ส่วนนายอภิพล ปทุมรังสี อายุ 19 ปี (เสื้อยีนส์) อยู่บ้านเลขที่อยู่ 8/33 หมู่ที่ 2 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ของผู้อื่น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปทำประวัติพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวส่งให้ ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่น หลังจาก โดนพ่อค้าแม่ค้า รุมทำร้ายร่างกาย ขณะเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบสวนที่โรงพักปรากฏว่าอย่างในภาพที่เห็น กลุ่มวัยรุ่นต่างไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว แถมต่อว่าเสียหาย และจะพยายามทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งชาวบ้านช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวและใส่กุญแจมือไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักทางด้านเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายต่อสู้ขัดขวางขณะเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า