ระทึก! จนท.ไล่จับเอเยนต์ค้ายารายใหญ่กลางเมืองระยอง-นครนายก

มาดูเรื่องราวการจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ที่จังหวัดระยองมีหนุ่มวัยโจ๋ ขับรถกระบะแหวกวงล้อมตำรวจ พุ่งชนรถยนต์เหยียบรถจักรยานยนต์ของชาวพังเสียหาย สุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าและไอซ์ ซึ่งงานนี้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองระยอง กว่า 10 นาย ปิดล้อมจับกุมแก๊งยาเสพติดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อริมถนนสายบ้านดอน – ตาขัน ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ขณะขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผจ-3859 ระยอง นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางแผนล่อซื้อ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ขณะที่รถกระบะแก๊งยาเสพติดเข้าไปจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มรอจังหวะอยู่ ขับรถกระบะจอดประกบปิดข้างและท้ายรถกระบะพร้อมแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น ปรากฏว่าคนในรถไม่ยอมก่อนจะขับรถถอยชนรถตำรวจและขับพุ่งชนเหยียบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ตำรวจพยายามใช้ปืนยิงยางล้อรถของคนร้ายจนยางรั่ว แต่คนร้ายไม่สิ้นฤทธิ์ฝ่าวงล้อมตำรวจหลบหนีไปได้ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่กวดจับตามไปติด ๆ ก่อนที่รถกระบะของคนร้ายจะไปไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารวบตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า 94 เม็ด นำตัวมาสอบปากคำขยายผล ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมพงษ์ บัวผุด หรือ “เต๋า” อายุ 22 ปี ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจาก นายป่อง (ไม่ทราบนามสกุล) เอเยนต์รายใหญ่ใน จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังให้การว่า ตัวเองเก็บยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนเก็บไว้ในห้องพักภายในหอพักในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมืองระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปตรวจค้นพบยาบ้า 9 ถุง อีกกว่า 2 พันเม็ด และยาไอซ์ 80 กรัม จากนั้นจึงได้ควบคุมตัว นายสมพงษ์ ผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมดส่งให้กับ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก เพราะจุดที่เกิดเหตุนั้นนอกจากจะเป็นบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแล้ว ยังอยู่บริเวณหน้าหน้าตลาดนัดชุมชนอีกด้วย ผู้คนต้องพากันวิ่งหลบเข้าที่กำบัง เพราะกลัวจะถูกกระสุนปืนลูกหลงเข้าให้

จนท.ออกปฏิบัติการบุกจับเอเยนต์ค้ายารายใหญ่กลางเมืองนครนายก

ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่ง เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยทหารใน อ.เมือง จ.นครนายก สนธิกำลังให้สายลับวางแผนเส้นทางในการเข้าจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน ต.หินตั้ง อ.เมือง หลังชาวบ้านร้องเรียนว่ามีการซื้อขายยาเสพติดโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้เสพยาหลังขับรถไปซื้อยาจากเอเยนต์ ต่อจากนั้นได้ควบคุมตัวมาขยายผลต่อเพื่อเข้าจับกุมเอเยนต์ที่ขายยาให้ โดยมีการวางแผนที่จะเข้าปิดล้อมบ้านของคนขายแต่สายรายงานว่าพฤติกรรมของคนขายรายนี้วิ่งหนีเร็วมาก เจ้าหน้าที่จึงได้มีการเตรียมพร้อมโดยการปิดทางเข้าออกทุกเส้นทาง จนสามารถบุกรวบตัวคนขายยาได้เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าตนเองเสพยาและเป็นคนขายยาให้กับวัยรุ่นอีกทีนึง โดยให้การซัดถอดไปถึงเจ้าของยาและบอกที่ซุกซ่อนยาที่ตนเคยเห็นว่าเก็บไว้ตรงไหน ระหว่างนั้นเอเย่นหรือเจ้าของยาได้ขับรถตู้กลับเข้ามาที่บ้านเจ้าหน้าที่ที่วางกำลังอยู่จึงได้ทำการแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม ต่อมาทราบชื่อต่อมา คือ นายสมพงษ์ ทาริค หรือ “เล็ก” อายุ 32 ปี

เบื้องต้น นายสมพงษ์ ให้การปฎิเสธว่าตนเองไม่มียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในบริเวณบ้าน แล้วท้าทายให้เจ้าหน้าที่ค้น โดยเจ้าตัวยังไม่รู้ว่าคนที่เอายาไปขายให้ตัวเองนั้นถูกจับไปก่อนหน้านี้แล้วให้การซัดทอดมา จนเจ้าหน้าที่ค้นเจอกระปุกพลาสติกสีขาววางเอาไว้หลังกรงไก่แล้วเอาผ้าปิดทับไว้ตามที่สายบอกเอา ซึ่งหลังจากพี่พบยา เจ้าตัวถึงกับเสียงอ๋อยลงเพราะไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะค้นเจอยาที่ตนซุกเอาไว้เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปชี้จุดที่ซุกซ่อนยาเอาไว้ โดยให้การรับสารภาพภาพว่ายาทั้งหมดที่อยู่ในกระปุกสีขาวเป็นยาของตนเองจริงและเป็นยาไอซ์มีปริมาณยาไอซ์ 10 กรัม หรือถ้าคิดเป็นยาบ้าก็ประมาณ 500-600 เม็ด หลังจากนั้นจึงได้ควบคุมตัวนายสมพงษ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครนายก

หลังจากนั้นมีการขยายผลถึงเอเยนต์รายใหญ่และรู้มาว่าเอเยนต์คนดังกล่าวชอบหลบซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมที่สร้างเอาไว้บนเขาในพื้นที่ ต.หินตั้ง เพื่อเอาไว้ซุกยาหรือหลบหนีการจับกุม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าขึ้นบนเขาไปตามที่สายรายงานและสามารถจับตัวได้แต่เป็นเพียงคนที่เสพยาเท่านั้นไม่ใช่เอเยนต์รายใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเอเยนต์คนดังกล่าวน่าจะหลบหนีขึ้นเขาไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะมีความชำนาญมากในการขึ้นเขาเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามเอเย่นคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า