รับศพเหยื่อสาดน้ำกรด “ลูกสาว” ลั่น “หนูไม่โกรธพ่อเลี้ยง เพราะเขาก็เคยดีกับหนู”

 

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา16.00น. วันที่ 12 พฤศจิกายน นางทองอาด ทาระวัน มารดา พร้อมกับญาติ เดินทางมารับร่าง น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี สามี เอาน้ำกรดสาดที่ใบหน้า เพราะความหึงหวง ทำให้ น.ส.ช่อลัดดา ต้องประคองตัวเองให้ลูกสาว วัยเพียง 12 ปี ขึ้นแท็กซี่พามาโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางทองอาด มารดา กล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขย ไม่ให้อภัยกับการกระทำในครั้งนี้เพราะถือว่ารุนแรงเกินกว่าเหตุ ตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกเขยเลย และที่ผ่านมาไม่ทราบว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกัน เพราะปกติลูกสาวก็ไม่ค่อยเล่าให้ปัญหาฟัง โทรหากันบ้างเดือนละครั้ง ส่วนคำชี้แจงของทางโรงพยาบาล ไม่ยอมรับผิด ไม่ขอโทษ อีกทั้งบอกให้ครอบครัวของพวกตนไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทำให้เสียความรู้สึก หากโรงพยาบาลรับผิดชอบควรจะให้โอกาสในการรักษาซึ่งจะทำให้ลูกสาวมีโอกาสรอดชีวิต

ขณะที่ลูกสาววัย 12 ปี กล่าวสั้นๆว่า คุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วงตนเอง ตนเองจะเลี้ยงยาย เลี้ยงน้องเอง จะเป็นเด็กดีแม่ไม่ต้องเป็นห่วง รักแม่มากๆและจะไม่ทำให้เสียใจ แม่เคยบอกกับตนเองว่าให้ตั้งใจเรียน อย่าเกเร อย่าดื้อ เชื่อฟังยาย ตนเองสัญญาว่าจะทำตามที่คุณแม่บอก และตนเองไม่โกรธนายคำตัน สิงหนาท พ่อเลี้ยง เพราะเขาก็ทำดีกับตนเอง

สำหรับร่างของลูกสาวจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดแสงธรรมรังสี ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น เป็นเวลา1 วัน ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพ เสียชีวิตเนื่องจาก ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า