ที่ศาลา 3 วัดราชสิงขร พระอารามหลวง ถนนเจริญกรุง กทม. มีพิธีรดน้ำศพ “น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตดารานักแสดงเด็กชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว เสียหลักตกลงไปข้างทางชนกับต้นจามจุรีขนาดใหญ่ เสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 9 อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

บรรยากาศในพิธีรดน้ำศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่ของน้องอิน กอดญาติร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา และไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปภายในด้านในพิธี โดยให้ถ่ายภาพได้แต่ด้านนอกเท่านั้น

โดยมี “เบล ภูวรินทร์ แดงเจริญสุข” แฟนหนุ่ม และ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รวมทั้งบรรดาเพื่อนสนิทน้องอิน ทยอยเข้าไปรดน้ำศพ

สำหรับวันนี้จะมีการสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก ในเวลา 19.00 น. จากนั้นจะทำต่อเนื่องจนถึงวันที่ 10 เม.ย.61 รวม 3 คืน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 11 เม.ย.61 ในเวลา 16.00 น. ที่วัดเดียวกัน

โดยนางลัดดา บอกสั้นๆ ว่า เมื่อคืนรู้สึกได้ว่าน้องกลับไปที่บ้านแล้ว และตนเองนอนไม่หลับจนต้องกินยาระงับความเครียด แต่พอรับประทานอาหารได้ แต่ยังมีความเครียดและความเสียใจอยู่ เบื้องต้นทางจัดบำเพ็ญกุศลศพ สวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน กำหนดทำพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 11 เม.ย.นี้

ด้านพันตำรวจเอก สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถนนบริเวณจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ทางคดียังให้น้ำหนักสาเหตุการเสียชีวิตใน 5 ประเด็น คือ 1.ฝนตกถนนลื่น 2.หลับใน 3.ใช้มือถือขณะขับรถ 4.มึนเมา 5.ปัจจัยอื่นทำให้ตกใจ จนควบคุมรถไม่ได้ และขณะนี้ยังได้เพิ่มธงการเสียชีวิตอีก 1 ประเด็น ตามที่หลายฝ่ายเสนอ คือ สภาพถนนที่ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ หากขับรถด้วยความเร็วสูง ผ่านตรงจุดนี้ เพราะว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เป็นเนินเล็กๆ ของสะพานข้ามคลองวังแดง ซึ่งเป็นลำคลองขนาดเล็ก ทำผิวถนนต่างระดับกันเล็กน้อย เมื่อรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงอาจทำให้รถเหินลอยได้

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เผยว่า ตรงจุดนี้ได้ขอประกาศเป็นจุดอันตราย บนถนนหลวงจุดที่ 10 ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และก่อนสงกรานต์นี้ ได้ประสานงานแขวงทางหลวงปทุมธานี ซึ่งรับผิดชอบเส้นทาง มาเร่งดำเนินการซ่อมแซมถนนเฉพาะหน้า คือ ลาดยางเสริมเพื่อทำให้ระดับถนนต่างกันน้อยที่สุด พร้อมกันติดตั้งป้ายและสัญญาไฟเตือนอันตราย ส่วนการแก้ไขปัญหาถาวร กรมทางหลวง จะต้องเขียนแบบเสนอแผนขอรับงบประมาณมาแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจสอบสภาพรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว ทะเบียน 5 กบ-5248 กรุงเทพมหานคร ของน้องอิน หลังโรงพักบางปะอิน โดยมีการตรวจสภาพโดยรอบของรถยนต์ เพื่อวัดขนาด วัดระยะ ตรวจหาสภาพการชน จุดปะทะ ความรุนแรงของการกระแทก รวมถึงการทำงานของระบบด้านความปลอดภัยของรถยนต์ การทำงานของเบรก และอุปกรณ์อื่นๆ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่เทคนิคของบริษัท ผู้นำเข้ารถยนต์ BMW คันนี้มาร่วมตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีการตรวจหาหลักฐานแวดล้อมต่างๆ ในรถยนต์ ซึ่งอาจมีผลต่อสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า