ลูกทรพีราดน้ำมันแม่วัย 80 เตรียมเผา โชคดีหลานช่วยได้ทัน แจ้งตำรวจบุกรวบตัวขณะนอนเมาอยู่บนบ้านนำตัวดำเนินคดีข้อหาหนัก

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงญาติของนางวิมล เพชรแก้วอายุ 80 ปี ต้องช่วยกันนำผ้าเช็ดน้ำมันออกจากตัวของนางวิมล ที่ชุ่มไปด้วยน้ำมันเบนซินจนเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ หลังถูกนายปราโมทย์ งามศรี อายุ 53 ปี ลูกชายที่มีอาการคลุ้มคลั่งจากการเมาสุราใช้น้ำมันราดเตรียมจุดไฟเผาภายในบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 4 ต.มหาดไทย อ.เมือง จ.อ่างทองเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่โชคดีที่ นางสาวพรพิมล แซ่อึ้ง หลานสาวที่อาศัยอยู่ภายในบ้านเห็นเหตุการณ์ และพายายวิมล วิ่งหนีออกมาก่อนที่จะมีชาวบ้านช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าช่วยเหลือ

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง นำกำลังพร้อมอุปกรณ์ “ไม้ปราบมาร”เข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุเพื่อควบคุมตัวนายปราโมทย์ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากทางญาติแจ้งว่า นายปราโมทย์มีอาวุธมีดติดตัวรวมถึงบริเวณบ้านอยู่ในความมืดทำให้สุ่มเสี่ยง

แต่จากการตรวจค้นบริเวณด้านกล่าวไม่พบตัวนายปราโมทย์ พบเพียงขวดน้ำใส่น้ำมันเบนซินซึ่งเหลืออยู่เพียงเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปบริเวณด้านบนของตัวบ้านพบนายปราโมทย์นอนเมาอยู่ภายในมุ้งจึงบุกเข้าจับกุมตัวได้อย่างปลอดภัยโดยนายปราโมทย์บอกว่าน้อยใจที่นางวิมลที่เป็นแม่ยกทรัพย์สมบัติให้น้องๆหมดจึงมีปากเสียงกันและก่อเหตุในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งร้อยเวร สภ.อ่างทอง

 

 

โดยทางนางวิมลและทางญาติแจ้งให้ตำรวจดำเนินคดีเนื่องจากนายปราโมทย์อาละวาดอย่างนี้หลายครั้งแล้วแต่ครั้งนี้หนักมากหากหลานช่วยออกมาไม่ทัน นางวิมลอาจจะถูกเผาทั้งเป็น
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าก่อนควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า