ล่าด่วน! เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ สนธิกำลังไล่ล่า 2 คู่หูค้ายาเสพติด 3.5 ล้านเม็ด หลังขับรถแหกด่านตรวจ แล้วทิ้งรถหนีเข้าป่า ด้านชาวบ้านผวาหนักวอนเร่งจับกุม

เมื่อวานนี้ (19 พ.ย. 60) เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิระประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ปิดล้อมป่าข้างบริเวณหน้าว่าที่การอำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ หลังเรียกตรวจสอบรถกระบะต้องสงสัยคันหนึ่งที่ได้รับแจ้งว่า จะขนยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ก่อนหน้านี้ โดยขณะกำลังเรียกตรวจต้นรถคันดังกล่าว คนขับได้ขับรถแหกด่านของเจ้าหน้าที่ หลบหนีมุ่งหน้าไปบริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอพยุหะคีรี พร้อมจอดรถทิ้งไว้ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าข้างทาง

ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด
ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด

เบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน ล่าสุด พล.ต.ต.วุฒิพงษ์ เพ็ชรกำเนิด ผบก.ปส.3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกับ ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี และทหารกว่า 50 นาย พร้อมสุนัขดมกลิ่น เข้าตรวจค้นพื้นที่เพื่อล่าตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

ขณะเดียวกันหลังจากตรวจสอบรถกระบะของผู้ต้องสงสัยที่จอดทิ้งอยู่ข้างทาง พบกระสอบปุ๋ยทั้งหมด 20 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติด ทั้งยาบ้า ไอซ์ และยาเค จำนวนมาก คาดว่ามีจำนวนกว่า 3.5 ล้านเม็ด ซึ่งของกลางทั้งรถกระบะและยาเสพติดจะถูกนำไปตรวจสอบที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติดต่อไป

ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด
ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด

วันนี้ (20 พ.ย. 60) ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ยังคงหวาดผวากับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวาน ชาวบ้านแจ้งว่าพบเห็นผู้ต้องสงสัย 2 คน ยืนโบกรถอยู่กลางถนนในพื้นที่ หมู่ 16 ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว ซึ่งบริเวณ 2 ข้างทางเป็นป่าอ้อยที่มีขนาดความสูงกว่า 2 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังลาดตะเวนในพื้นที่ป่าไร่อ้อย แต่ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด

ชาวบ้านในพื้นที่กล่าวว่า เมื่อทราบว่า มีคนร้ายหลบหนีมาในพื้นที่แถวบ้านก็เกิดความหวาดระแวงกลัวคนร้ายจะเข้ามาทำร้าย ทำให้ไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้สบายใจและรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด
ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเบาะแสว่า พบเห็นผู้ต้องสงสัยได้ออกจากป่าไร่อ้อยมาขอน้ำดื่มจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านบ่อใหม่ หมู่ 16 ตำบลนิคมเขาบ่อแก้ว จากการตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ทำการเกษตรปลูกไร่อ้อยทั้งหมด และเป็นแหล่งพักอาศัยของชาวบ้าน

จากสอบถามเด็กชายโก้ (นามสมมติ) ทราบว่า ตนได้นั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านและได้พบคนแปลกหน้าเดินเข้ามาที่บ้าน ขอดื่มน้ำและนั่งพักประมาณ 2 นาที เสร็จแล้วจึงเดินเข้าป่าอ้อยหายไป หลังจากเล่าให้ยายฟัง จึงได้โทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาทางผู้ใหญ่บ้านนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้ามาตรวจสอบป่าอ้อยรอบๆ บริเวณนั้นก็พบรอยเท้าที่บริเวณคูน้ำข้างบ้าน และห่างจากรอยเท้าไปอีก 100 เมตร พบร่องรอยของการเด็ดเกสรดอกไม้กิน เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะยังอยู่ในบริเวณพื้นที่ เนื่องจากหลบหนีมาเป็นเวลานาน ทำให้หมดเรี่ยวแรง สภาพร่างกายเริ่มอิดโรย จึงได้วางกำลังตรึงพื้นที่รอบๆ ไว้อย่างต่อเนื่อง

ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด
ล่าด่วน! 2 คู่หูค้ายา 3.5 ล้านเม็ด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า