ล่าโจรไอ้โม่งเว้าอีสาน! ถืออีโต้จี้เซเว่นกลางเมืองอุดรธานี (คลิป)

เกิดเหตุคนร้ายเป็นไอ้โม่ง ถือมีดอีโต้กลางดึกบุกจี้พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มแก๊สเมืองอุดรธานี ก่อนชิงเงินสด 7,400 บาทหลบหนีลอยนวล ซึ่งวันนี้พนักงานร้านให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าคนร้ายเว้าเป็นภาษาอีสาน ก็เลยคาดว่าน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายเป็นเพศชาย อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างเตี้ย สูงแค่ 160-165 ซม. แต่คลุมหน้าด้วยด้วยหมวกไอ้โม่งสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ทับด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู เสื้อกั๊กสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ ถุงเท้าสูง สะพายกระเป๋าสีม่วง มือถือมีดอีโต้ยาวประมาณ 50 ซม. เข้ามาจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ภายในปั๊มแก๊ส ปตท. ของห้างหุ้นส่วนวนิศา ถ.มิตรภาพ อุดรธานี-ขอนแก่น ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง สอบถามพนักงานของร้าน ชื่อ นายธนาธิป ฮาดสม อายุ 20 ปี บอกว่า คนร้ายพูดภาษาถิ่นสำเนียงอีสาน แปลได้ว่า สั่งให้ส่งเงินและของมีค่าให้ ตนและเพื่อนตกใจทำอะไรไม่ถูก

“คนร้ายจึงเดินไปในเคาน์เตอร์หยิบเอาเงินเหรียญอยู่ในตู้ 6,000 บาท และค้นเอาธนบัตรใต้เครื่องคิดเงิน 1,400 บาท รวมเป็นเงิน 7400 บาท จากนั้นคนร้ายได้เดินออกไป เพื่อนได้โทรศัพท์ 191เรียกตำรวจ คนร้ายหันมาพบ จึงเดินเข้ามาดึงเอาโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง สีดำ ที่เป็นของร้านไป ก่อนจะขี่รถ จยย.แบบหญิง ไม่ทราบยี่ห้อ สี ทะเบียน ที่จอดไว้ริมถนน หลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านโนนสูง” นายธนาธิป กล่าวเสริม

ขณะที่ พันตำรวจเอก วิบูลย์ วงศ์ก้อม รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี เปิดเผยหลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บอกว่า หลังดูภาพกล้องวงจรปิด สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง เพราะดูจากการแต่งกาย และรองเท้ามีสีหยดใส่และมาก่อเหตุเพียงคนเดียว มุ่งประสงค์ต่อทรัพย์ โดยไม่แตะต้องสินค้าภายในร้าน ซึ่งคนร้ายได้เข้ามาดูลาดเลาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 45 วินาที จึงมุ่งไปยังกลุ่มคนงานก่อสร้างบริเวณใกล้ปั๊มแก๊ส ซึ่งตำรวจจะติดตามภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ถ.มิตรภาพ เพื่อจะสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า