ลูกสาววอนช่วยตามล่า แท็กซี่สีเขียวเหลือง ตั้งใจขับรถพุ่งชนพ่อเสียชีวิตบริเวณทางเข้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน ทั้งๆที่เป็นย่านคนพลุกพล่าน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Airrin KO เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดเมื่อคืนวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 23.50 น. รถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ไม่ทราบทะเบียน พุ่งชนคนข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณทางเข้าตลาดยิ่งเจริญ ถนนพหลโยธิน

ขณะที่ผู้โพสต์ระบุว่า “เห็นภาพจากมุมนี้แล้ว ขอประนามคนขับรถที่ชนคนแล้วหนี จิตใจ…มาก ไม่คิดจะเบรก หรือชะลอให้คนข้ามถนน ตรงทางข้ามบ้างเลย ใครสามารถใช้ App หรือเทคโนโลยี ที่สามารถมองเห็นทะเบียนรถแท็กซี่เขียวเหลืองที่ชนคนแล้วหนี ช่วยส่งข้อมูลให้ครอบครัวเราทาง inbox”

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนบริเวณเขตก่อสร้างทางรถไฟฟ้าที่มีทางม้าลายชั่วคราว จากนั้นมีแท็กซี่สีเขียวเหลืองขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนชายคนดังกล่าวอย่างแรงทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนโชเฟอร์แท็กซี่คันก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

ล่าสุดน.ส.ณิชานันท์ วงษา อายุ 36 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา บริเวณหน้าตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ประตู 3 ขณะนั้น คุณพ่อคือนายอิทธิพล วงษา อายุ 60 ปี ไปตลาดและกำลังจะข้ามถนนกลับบ้านตามปกติ ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุมีการสร้างรถไฟฟ้า และมีการนำแท่งแบร์ริเออร์มากั้นเพื่อทำเป็นทางไว้สำหรับคนข้ามถนน

น.ส.ณิชานันท์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุคุณพ่อถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ จากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง คุณพ่อก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยคดีดังกล่าว ร.ต.ท.(หญิง) สุภัชชา รัตนพงศ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน เป็นเจ้าของคดี

“ทีแรกที่ตนยังไม่เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตนคิดว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการเฉี่ยวชน แต่ทั้งนี้เมื่อตนไปไล่กล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่เกิดเหตุก็ต้องพบกับภาพที่หน้าตกใจ คือ แท็กซี่สีเขียวเหลือง คันก่อเหตุ เหมือนตั้งใจชนคุณพ่อที่ยืนรอข้ามถนนอยู่ ทั้งๆ ที่บริเวณดังกล่าวเป็นทางที่กั้นไว้สำหรับคนเดินข้ามถนนและเป็นบริเวณตลาด ซึ่งเป็นแหล่งที่มีผู้คนพลุกพล่าน”

น.ส.ณิชานันท์ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 25 กันยายน 61 ตนเดินทางเข้าไปพบพนักงานสอบสวน ที่สน.บางเขน อีกครั้ง เพื่อนำวงจรปิดที่หามาได้ให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานในการตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนศพของคุณพ่อตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่ ศาลา 7 วัดราษฎร์นิยมธรรม (วัดหนองพักชี) พหลโยธิน 52 ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 26 กันยายน เวลา 16.00 น.

ขอบคุณ Airrin KO

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า