เกิดเหตุภัยสังคมที่ไม่ควรประมาท เมื่อกล้องวงจรปิดเผยภาพเซลส์สาวถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX สีขาว หลังจอดเพียงแค่ 2 นาทีก่อนหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 เม.ย.60) น.ส.พนิดา จันทร์ผ่องศรี อายุ 22 ปี พนักงายขายบริษัทเครื่องไฟฟ้า เข้าติดต่อกับทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดหลัง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นPCX สีขาว ทะเบียน กฬ1779 กทม.ที่นำมาจอดไว้ที่ด้านหน้าห้างดังกล่าวได้ถูกคนร้ายลักไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.35 น.วันที่ 19 เม.ย.60 ได้แจ้งความกับ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด โดยจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ น.ส.พนิดา สวมเสื้อลายทางสีขาวดำ กางเกงขายาวสีดำ ขับรถจยย.คันดังกล่าวเข้ามาตรงประตูทางเข้า เมื่อเวลา 18.33 น. จากนั้นได้เลี้ยวขวาไปจอดทางด้านหน้าห้าง ต่อมาเวลา 18.35 น.คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาว สีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใยสีขาว จำนวน 2 คนขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นMSX สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามเข้าประตูทางเข้ามาและเลี้ยวไปทางลานจอดรถจยย.ด้านหน้าห้าง ต่อมาเวลา 18.36 น. คนร้าย 1 คนได้ขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นMSX สีแดง นำหน้าออกไปโดยมีคนร้ายอีก 1 คนขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีขาว ของผู้เสียหายตามออกไป โดยมุ่งหน้าออกถนนแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด

น.ส.พนิดา ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเองขับรถจยย.มาจอดตอนประมาณ 18.30 น.และขึ้นไปกดเงินที่ธนาคารบนห้างดังกล่าว รอประมาณครึ่งชั่วโมงลงมาที่รถประมาณ 19.00 น.รถก็หายไปแล้ว ตนจึงไปขอดูกล้องที่ห้างเหมือนรถจยยคนร้ายขับตามตนมา เพราะตนจอดได้ประมาณ 2 นาทีคนร้ายก็ลักรถไป ตนมั่นใจว่าล็อคคอรถเรียบร้อยคนร้ายใช้เวลาเร็วทากแค่ 2 นาที ตอนที่ซื้อมาราคาประมาณ 100,000 บาทโดยซื้อเงินสดมา ตนเสียดายและเสียความรู้สึกเพราะเป็นรถของแฟน ตนได้ไปอจ้งความมาเพราะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของประชาชน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความช่วยเหลือไม่ดีพอ คือคำตอบที่ได้จากเจ้าเหมือนไม่พยายามช่วยเหลือเราทั้งที่เราเป็นประชาชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย คิดว่าน่าจะหารูปพรรณคนร้ายทั้ง 2 จากภาพกล้องวงจรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า