วงจรปิด! จับภาพ “คู่รัก”  ทะเลาะกันกลางถนน รถชนดับคู่  (ชมคลิป)

ภาพวงจรปิดจับภาพหนุ่มสาวทะเลากันกลางถนนถูกรถชนดับ แถมรถตามมาเหยียบซ้ำอีก รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 03.40 น. ของวันที่ 18 ต.ค.61 พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ต พลูตาหลวง อ สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกรถชนเสียชีวิตจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าคลินิกทันตกรรม ครอบครัวฟ.ฟัน ถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง หลัก กม.ที่ 175 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท-สัตหีบ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
ในที่เกิดเหตุ กลางถนน พบร่าง ของ นส.บุญเพียร ต้อไธสง อายุ 37 ปี พักบ้านเลขที่ 101/136 ม.2 ต.พูลตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใกล้กันพบร่าง นายธวัช จิตรมั่น อายุ 23 ปี พักบ้านเลขที่ 42/2 หมู่ที่ 2 ต.หนองรี อ.ราษีไศล จ.ศรีษะเกษ ทั่งคู่ถูกรถชนจนร่างแหลก กระดูกหักไปทั้งตัว กะโหลกศีรษะแตกกระจาย เสียคาที่
ใกล้กันมีเพื่อนกลุ่มคนตายนั่งร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ สอบถาม นางสาวสุนิตา จันทร์ไท อายุ 21ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันก่อนหน้านี้ได้กินเหล้ากันมาก่อนจะเดินทางกลับบ้านพักในเขตพลูตาหลวง โดยมีตนและเพื่อนพร้อมคู่รัก อัด จยย มาด้วยกัน 4 คน ขณะขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน จึงได้จอด จยย ลง เพื่อพูดคุยปัญหา ขณะนั้นตนและเพื่อนอีกคน ได้ปวดปัสสาวะจึงขอไปเข้าห้องน้ำ บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับมาก็พบว่าทั้งคู่ถูกชนตายบนท้องถนนไปแล้ว พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่นคง สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ จนท ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ
โดยภาพสามารถจับภาพ ทั้งคู่เดินลงไปบนกลางถนน ก่อนจะมีท่าทางคล้ายคนทะเลาะกัน ดึงมือฉุดรั้ง กันอยู่นานหลายนาที จนทั้งคู่ล้มลงนั่ง จนมีกระบะไม่ทราบสี และรุ่น ทะเบียนเข้ามาชน ทั้งคู่จนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร แล้วหลบหนีไปก่อนมี รถเก๋ง ที่ขับตามมา ทับซ้ำบนร่างของทั้งคู่อีกที่ จนเสียชีวิตในทที่สุด เบื้องต้น จนท ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามรถกระบะคันที่ชน และรถเก๋งคันที่ทับร่างของทั้งคู่ซ้ำ มาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า