วงจรปิด จับหนุ่มเมาอ้างถูกคู่อริรุมทำร้าย ชุลมุนต่อสู้แทงตำรวจเจ็บสาหัส

วงจรปิด จับหนุ่มเมาอ้างถูกคู่อริรุมทำร้าย ชุลมุนต่อสู้แทงตำรวจเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 ก.ค.61 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัว นายกฤต แสงนาค อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285/5 ซอยรามคำแหง 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. พร้อมของกลาง 1.มีดปลายแหลมยาวประมาณ 9 นิ้ว พร้อมปลอก 2.มึดพกปลายแหลมยาวประมาณ 14 นิ้ว พร้อมปลอก โดยกล่าวหาว่า พยายามฆ่าและพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 15 ก.ค.61 ที่ร้านสะดวกซื้อ สาขานนทบุรี 20 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2561 เวลา 00.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนาธิเบศร์ว่า มีเหตุชายเมาสุราอาละวาทและมีอาวุธมีดทำร้ายผู้อื่น ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขานนทบุรี 20 (ซอยโรงน้ำแข็ง) ต.บางกระสออ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัวนายกฤต แสงนาค อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ซึ่งพลเมืองดีทราบชื่อภายหลังคือ 1.นายเอกรัตน์ วงษ์ราช 2.นายประยัศ ตรวจมรรค 3.นายวัฒนา ขำกล่อม

ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันที่แก้มได้สอบถามพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านจึงทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณสองวันถึงสามวันที่แล้ว นายกฤต ฯ ได้เข้ามาดื่มสุราภายในร้านซึ่งทางร้านห้ามลูกค้าดื่ม ต่อมาวันนี้เวลาประมาณ 23.00 น. นายกฤต ฯ ได้เข้ามาร้านที่เกิดเหตุและซื้อเบียร์

จากนั้นได้เปิดดื่มภายในร้านพนักงานจึงได้ห้ามไม่ให้ดื่มในร้านเนื่องจากผิดกฏทางร้าน นายกฤตฯ จึงได้ถือขวดเบียร์ยืนอยู่ด้านนอกมองหน้าจ้องจะหาเรื่องพนักงานคือน.ส.เจริญรัก โมกแก้ว จากนั้น น.ส.เจริญรัก ฯ จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้มาที่ร้านเนื่องจากกลัวนายกฤต ฯ จะทำร้ายตนจากนั้นนายวัฒนา ขำกล่อม ซึ่งเป็นเพื่อนของ น.ส.เจริญรัก ฯ มาถึงร้านดังกล่าวก็ได้เกิดการพูดคุยและเกิดการทะเลาะวิวาทชุลมุนกัน ที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โดยนายกฤตฯ ได้ชักอาวุธมีด(ของกลางรายการที่1) แทงบริเวณแก้มด้านขวาของนายวัฒนา ฯ ได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายวัฒนา ฯ ได้กลับออกไปและพาพวกประมาณ 5 -6 คน มาเจรจากับนายกฤต ฯ จึงเกิดการทะเลาะวิวาทอีกภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น

จากนั้นได้มี ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.พุทธมณฑล กำลังซื้อของอยู่ภายในร้านได้เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจึงได้เข้าไปห้าม แต่ถูกนายกฤต ได้ชักอาวุธมีดแทง ถูกบริเวณ ช่วงท้อง จำนวน 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายกฤตฯ พร้อมของกลาง มาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

จากการสอบสวน นายกฤต แสงนาค ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มเบียร์อยู่ด้านหน้าร้าน เห็นว่ากลุ่มคู่กรณีมาหลายคนและถามตนว่า มึงมองหน้าเพื่อนกูทำไม ตนจึงคิดว่าเขาไปอยู่ในร้านจะปลอดภัยกว่า จึงเดินไปที่หน้าตู้ไอศกรีมคู่กรณีจึงเดินตามเข้ามาและพูดว่ามุงมาคุยกันหน่อย ตนจึงให้เขาเว้นระยะห่าง พร้อมชักมีดออกมาขู่ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น จนพลาดแทงตำรวจ ยืนยันว่ามีสติรู้เรื่อง ถึงแม้จะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยาตลอดก็ตาม

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าาว่า หลังจากสอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า