สงกรานต์เลือด!  ผัวเก่าบุกยิงอดีตเมียและผัวใหม่ แค้นไม่ยอมหย่า

สงกรานต์เลือด!  ผัวเก่าบุกยิงอดีตเมียและผัวใหม่ แค้นไม่ยอมหย่า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 เมษายน ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 108 หมู่ 12 บ้านถ่อนใหม่ ต.บ้านผือ  ญาตินำส่งโรงพยาบาลบ้านผือ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ และตำรวจชุดเสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ห้องโถงพบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หน้าอก 3 นัด ทราบชื่อว่า นายเทวิน นิลขำ อายุ 40 ปี อยู่ที่67/2 หมู่ 5 ต.เขาแร้ง อ.เมือง จ.ราชบุรี  และ น.ส.ลัดดาวัลย์ ธรรมรงค์รัตน์ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงบริเวณแขนซ้ายทะลุราวนมซ้าย 2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลบ้านผือ และทั้ง 2 เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตาวจสอบภายในบ้านพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกภายในบ้าน 2 หัว  ส่วนมือปืนคือนายวันชัย จงรักษ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 314 หมู่ 12 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  อดีตสามี น.ส.ลัดดาวัลย์ หลังก่อเหตุได้ถือปืนขับรถเก๋งกลับไปบ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

จากการสอบสวนนายไชยา ธรรมรงค์รัตน์ อายุ 53 ปี พ่อของ น.ส.ลัดดาวัลย์  ผู้ตาย ให้การว่า น.ส.ลัดดาวัลย์ ลูกสาวเป็นแม่หม้ายลูกติด 1 คน  ต่อมาได้แต่งงานใหม่อยู่กินกับนายวันชัย มือปืน เจ้าของร้านพรชัยเครื่องเย็นใน อ.บ้านผือ มีลูกด้วยกันเป็นหญิงอายุ 6 ขวบ ระยะแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร ระยะหลังได้ทั้งสองได้เรื่องทะเลาะกันตลอด จนลูกสาวได้หนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ประมาณ 1 ปี และได้อยู่กินกับ นายเทวิน ผู้ตาย ที่เป็นสามีใหม่ แต่ลูกสาวยังไม่จดทะเบียนหย่ากับนายวันชัย กระทั่งวันสงกรานต์ ลูกสาวได้พาสามีใหม่กลับมาบ้านเพื่อเยี่ยมพ่อแม่และลูกสาว

ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้นั่งห่อขนมเทียนกับแม่และลูกสาว เพื่อนำกลับไปกินที่กรุงเทพในเย็นนี้ ส่วนนายเทวินฯ สามีใหม่ นอนอยู่ในห้อง นายวันชัยฯได้ขับรถเก๋งมาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเดินเข้ามาต่อว่า น.ส.ลัดดาวัลย์ จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ตายได้เดินออกมาจากห้องนอน และถามว่าทะเลาะกันทำไม นายวันชัยฯ ได้ถามลูกสาวว่าจะเอายังไง แต่ลูกสาวไม่ตอบ จึงได้ยิงนายเทวิน 3 นัด ล้มลง และยิงลูกสาว 2 นัด ต่อหน้าลูกและแม่ ก่อนเดินถือปืนไปขึ้นรถขับออกไป

ต่อมา พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ ได้นำกำลังไปที่บ้านนายวันชัย ที่ห่างจากบ่านเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร พบรถเก๋ง เชฟโลเล็ต โซนิค สีขาว ทะเบียน กบ 1122 อุดรธานี จอดอยู่ในโรงรถหน้าบ้าน และอาวุธปืนขนาด .38 วางอยู่พื้นหน้าบ้าน ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนประตูบ้านปิดล๊อค ตำรวจได้เรียกให้นายวันชัย ออกมามอบตัว แต่นายวันชัย ได้ต่อรองขออาบน้ำก่อน แต่ตำรวจได้ยอม จึงได้ปืนขึ้นไประเบียงชั้น 2 และงัดประตูห้องเข้าไป ควบคุมตัวนายวันชัย ซึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ให้สวมเสื้อผ้าไปโรงพัก ทำการสอบสวน

ต่อมา พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.พีรพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เดินทางไปสอบสวนนายวันชัย ซึ่ง พล.ต.สุรชัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายวันชัย ผู้ต้องหาให้การว่า  น.ส.ลัดดาวัลย์ ขโมยเอาเงิน 5 หมื่นบาท หนีไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ประมาณ 1 ปี ได้สามีใหม่ ส่วนนายวันชัยก็ได้ภรรยาใหม่  แต่ทั้งสองยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวของนายวันชัยที่เกิดกับ น.ส.ลัดดาวัลย์ ได้ขี่รถจักรยานมาบอกว่า แม่มาจากกรุงเทพ นายวันชัยจึงได้หยิบปืนขึ้นรถมาจอดหน้าบ้าน และเข้าไปคุยกับ น.ส.ลัดดาวัลย์ เรื่องเงิน 5 หมื่น และเรื่องหย่า และเรื่องโอนรถเก๋งที่เป็นชื่อ น.ส.ลัดดาวัลย์ คืนมา

แต่ น.ส.ลัดดาวัลย์ กลับพูดยียวนกวนประสาท ไม่คืนเงิน 5 หมื่น ไม่ยอมโอนรถคืนให้ และไม่ยอมหย่า ทำให้ทั้งสองโต้เถียงกันเสียงดัง นายเทวิน สามีใหม่นอนอยู่ในห้อง ได้เดินออกมา และมีท่าทีจะเข้ามาทำร้ายนายวันชัย ด้วยความโมโห นายวันชัยฯ จึงชักปืนยิงนายเทวิน 3 นัด และยิง น.ส.ลัดดาวัลย์ 2 นัด ก่อนจะถือปืนขึ้นรถกลับบ้าน เพื่ออาบน้ำเตรียมมามอบตัวกับตำรวจ แต่ตำรวจตามมาจับก่อน จึงแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า