สลด!มือปืนปริศนากราดยิงใส่บ้านวัยรุ่นสมุทรปราการดับ1เจ็บ1

สลด!มือปืนปริศนาสาดกระสุนยิงใส่วัยรุ่นขณะนั่งเล่นเกมส์ในบ้าน ดับ 1 เจ็บ 1 ขณะตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย ด้านแม่ผู้เสียชีวิตระทมบอกอีกไม่กี่เดือนลูกจะคว้าใบปริญญามาให้ชื่นชม

เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ซอยกันตะบุตร 2 (ยูริ) ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด บริเวณลานจอดรถหน้าบ้านพบเจ้าหน้าที่กำลัง ปั้มหัวใจยื่อชีวิตวัยรุ่นชายแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายณัฐดนัย แจ่มแจ้ง อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ใกล้กันพบนายธนกร สมัครไทย อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนซ้ายทะลุ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ ตรวจสอบบริเวณกำลังแพงปูนด้านข้างรั้วบ้านพบรอยกระสุนเจาะทะลุ 4 รู ส่วนบริเวณพื้นถนนใกล้กับรั้วบ้านพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 2 หัว และที่หน้าบ้านอีก 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และที่รั่วหน้าบ้านช่องระหว่างกำแพงกับเหล็กรั่วช่องลมพบดินปืนและร่องรอยวิถีกระสุนปืน คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายก่อเหตุ

จากการสอบถามนายสุวิชา อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนรวม 9 คน ได้นัดกันมานั่งเล่นเกมส์ที่บ้านของตน ต่อมาระหว่างที่ต่างคนต่างก้มหน้าก้มตาเล่นเกมส์กันอยู่นั้น จู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนยิงสาดเข้ามาภายในบ้าน 5-6 นัด โดยไม่ทราบทิศทาง พวกตนจึงได้พากันหมอบและวิ่งหนี ตายเข้าไปในบ้าน ระหว่างนั้น ตนเห็นนายณัฐดนัย ฟุบลงไปกองลงไฟกับพื้น จึงได้ช่วยเหลือดึงร่างของนายณัฐดนัย หลบวิธีกระสุน กระทั้งเสียงปืนสงบลง ทราบว่าเพื่อนถูกยิง 2 คน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะนางดารณี แจ่มแจ้ง อายุ 55 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของลูกชายถึงกับขาอ่อนและร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยนางดารณี พูดทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 2 คน โดยคนโตเป็นผู้หญิง ส่วนนายณัฐดนัย เป็นคนเล็ก ซึ่งเมื่อวาน (01 พ.ค. 2560 )ช่วงเวลา 19.00 น. ลูกชายได้เดินมาถามตนว่าแม่หิวหรือป่าวถ้าหิวจะออกไปซื้อบะหมี่ให้ แต่ตนได้บอกไปว่าแม่ทานแล้ว ก่อนที่นายณัฐดนัย จะขออนุญาตออกจากบ้านซึ่งพักอยู่ซอยมิตรไมตรี 12 เพื่อออกไปหาเพื่อน กระทั้งมาทราบข่าวร้ายว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนจะจบการศึกษา คว้าใบปริญญามาให้แม่ได้ชื่นชมในอีกไม่กี่เดือน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ได้ เนื่องจากต้องรอสอบปากคำเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยมีปัญหากับใครหรือไม่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะมีมากว่า 1 คน โดยก่อนลงมือน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดปากซอยและเดินไปหลบข้างกำแพงรั้วบ้านก่อนจะสาดกระสุนใส่กลุ่มผู้ตาย แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า