สลด! พ่อเมาเหล้า ก่อเหตุอนาจารลูกสาววัย 10 ขวบ

ตำรวจ สภ.นาคู จังหวัดกาฬสินธุ์ รวบหนุ่มใหญ่วัย 37 ปี พ่อม่ายลูกสอง เมาเหล้าและดมกาว เกิดอารมณ์ทางเพศ ย่องอนาจารลูกสาวแท้ๆของตัวเองวัยเพียง 10 ขวบกลางดึก พบประวัติมีพฤติกรรมซ้ำซาก เพิ่งพ้นโทษคดีอนาจาร

วันที่ 9 ก.ค.62 ที่สถานีตำรวจภูธรนาคู อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ นายพันธ์ศักดิ์ กุ่มดวง นายอำเภอนาคู พ.ต.อ.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สภ.นาคู พร้อมด้วยผู้นำชุมชน คณะผู้บริหาร ครู ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ร่วมกันสอบปากคำ นายพิษณุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยกระทำอนาจารลูกสาวตัวเอง ซึ่งอายุเพียง 10 ขวบ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้วิ่งฝ่าสายฝนไปขอความช่วยเหลือกับผู้นำชุมชน และชาวบ้าน พร้อมกับนำเรื่องไปแจ้งให้ครู และตำรวจ หลังจากถูกพ่อบังเกิดเกล้าที่ดื่มสุราและดมกาวจนเมากระทำอนาจารหลายครั้ง โดยการใช้อวัยวะเพศถูไปมาบริเวณอวัยวะเพศของเด็ก และจับหน้าอก เพื่อสำเร็จความใคร่ ซึ่งหลังจากตำรวจ สภ.นามน รับทราบข้อมูลจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ และนำตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาลทันที

พล.ต.ต.ทินณะรัตน์ เพ็ชพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานบุคคลและพยานแวดล้อม ทราบว่า ประมาณกลางเดือนมิถุนายน 2562 ครูฝ่ายปกครองฯ ได้รับแจ้งจากเด็กหญิงเอ ว่าทนพฤติกรรมของนายพิษณุ ผู้เป็นบิดาไม่ไหว ที่ได้กระทำการอนาจารบ่อยครั้ง โดยจะอาศัยช่วงกลางดึกทำการอนาจาร ทั้งนี้เพื่อช่วยเหลือและรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อกามารมณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นามน จึงร่วมกับผู้นำชุมชน และคณะครูลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นนำตัวเด็กหญิงเอ ไปตรวจร่างกาย ซึ่งได้พบหลักฐานถูกอนาจารจริง และทีมสหวิชาชีพทำการสอบสวน ก่อนที่จะนำตัวเด็กหญิงเอเข้ารับการฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็กกาฬสินธุ์

ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นยอมรับว่าดื่มสุราและดมกาวจริง แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำนาจารลูกสาว อย่างไรก็ตามอยากฝากเตือนไปยังผู้ที่มักดื่มสุราและเสพยาเสพติด เพราะหากเมาแล้วจะทำให้ขาดสติก่อเหตุในลักษณะนี้ทำให้สะเทือน ซึ่งถือเป็นความรุนแรงในครอบครัว ดังนั้นพ่อแม่ผู้ปกครองจะต้องหมั่นดูแลบุตรหลานเอาใจใส่ครอบครัวให้อบอุ่น

ด้าน พ.ต.อ.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สภ.นาคู กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่านายพิษณุ ผู้ต้องหาเป็นพ่อม่ายหย่าร้างกับภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงเอหลายปี โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน เด็กหญิงเอเป็นลูกสาวคนโต และคนรองเป็นชาย อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน 4 คนกับแม่ ซึ่งเป็นย่าของลูกทั้งสอง โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและดมดาว และเกิดอารมณ์ทางเพศ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาจากข้อหาอนาจาร ซึ่งมีพฤติกรรมในลักษณะนี้โดยการอนาจารลูกสาวเมื่อปี 2558 ถูกจำคุก 2 ปี พ้นโทษเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 ต่อมาได้ก่อเหตุซ้ำอีก โดยกระทำอนาจารต่อบุตรสาวของตนเอง เมื่อวันที่ 29-31พฤษภาคม 2562 และวันที่ 1-11 มิถุนายน 2562 จำนวน 15 ครั้ง โดยทุกครั้งจะมีอาการเมาสุราและดมกาว และกระทำในตอนกลางคืนโดยอนาจารเด็กหญิงเอถึง 15 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า