สลด! ลุงก่อไฟคลายหนาว ถูกย่างสดดับสยอง

 

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองขัยภูมิ ว่ามีคนถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากระท่อม กลางทุ่งนาในหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา  หมู่ที่ 4 ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตในสภาพถูกไหม้เกลียม คาซากกระท่อม ทราบชื่อต่อชมาคือ นายสุพจน์  ดงทอง อายุ 54 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 4 บ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ สอบถามไปยังนายธีระพงษ์  ธงชัยภูมิ อายุ  53 ปี ซึ่งเป็นน้องชายผู้เสียชีวิตให้การว่า พี่ชายของตนชอบมานอนที่กระท่อม เพื่อเฝ้าที่นาของผู้ตายเองอยู่เป็นประจำ และเมื่อคืนในพื้นที่มีอากาศค่อนข้างเย็น จัดมีลมแรง ซึ่งกระท่อมกลางทุ่งนาไม่มีไฟฟ้า คาดว่าผู้ตายจะจุดเทียนเพื่อให้แสงสว่างในกระท่อม ก่อนนอน และมีการก่อไฟพิงทิ้งไว้ใกล้กระท่อมเป็นประจำ ก่อนที่จะมีลมแรงจนเทียนล้มและกองไฟที่ก่อพิง เกิดลุกลามไหม้กระท่อมอย่างรวดเร็วจนทำให้ผู้ตายที่นอนหลับอยู่หนีฝ่ากองเพลิงที่ลุกลามไหม้กระท่อมอย่างรวดเร็วออกมาได้ทันจนถูกไฟคลอกเสียชีวิตอย่าน่าสลดดังกล่าว

 

ต่อมาได้สอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อว่า นายจันทร์  ธงภักดิ์ ซึ่งเป็นชาวบ้านที่อยู่ในระแวกดังกล่าว ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนได้สังเกตเห็นไฟไหม้ป่า และ ไหม้กระท่อมหลังดังกล่าวลุกลามขึ้นมาทั้งหลังอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก่อนที่ไฟจะไหม้กระท่อมได้รับความเสียหายหมดทั้งหลังอย่างรวดเร็วและพบร่างผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกไหม้ดำเหมือนตอตะโก อยู่คาซากสังกะสีถล่มลงมาแล้ว ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อม แจ้งญาติ เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้าน พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามไปทางญาติ ว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ ก่อนจะได้มอบร่างให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า