สะพรึง! 2 ขี้ยา กระหน่ำแทงพ่อค้ายาดับ หลังไม่มีเงินซื้อยาเสพ

สะพรึง! 2 ขี้ยา กระหน่ำแทงพ่อค้ายาดับ หลังไม่มีเงินซื้อยาเสพ ขณะที่สายสืบขยายผลจับยาบ้าได้เกือบสองหมื่นเม็ด

วันนี้ (20 ธันวาคม 2560) เวลา 13.30 น. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พันเอกมานพ ไขขุดทด รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไทยพุทรา รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ สภ.ห้วยเม็ก และชุดจับกุม กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ แถลงผลการจับกุมคดีสะเทือนขวัญและผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้า

โดยคดีแรกตำรวจชุดจับกุมสถานีตำรวจภูธรอำเภอห้วยเม็กจังหวัดกาฬสินธุ์ จับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าพ่อค้ายาเสพติด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 21.00 น. ที่บริเวณถนนสาธารณะสามแยก นอกบ้านชัยศรี ตำบลคำใหญ่ จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าจากผู้ตาย และระหว่างที่ผู้ตายกำลังจะส่งยาบ้าให้ ได้เกิดการแย่งยาบ้าจนชุลมุน จากนั้นผู้ต้องหาได้ใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอของผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถสืบสวนจับกุมได้ผู้ต้องหาทั้งสองได้ โดยพบเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองแขนสั้นที่ยังเปื้อนเลือด และเสื้อยืดแขนยาวสีดำ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ต้องการจะซื้อยาบ้าแต่ไม่มีเงินจึงลงมือฆ่า ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนคดียาเสพติด ตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ และตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ตำรวจจับกุมตัว นายเอ็ม (นามสมมติ) ผู้ต้องหาค้ายาบ้า ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2,025 เม็ด ปืน 9 มม.จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 83 นัด กระสุนปืน 11 มม.จำนวน 6 นัด และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 20 นัด ได้ที่บ้านของผู้ต้องหา หลังจากที่ทำการสืบสวนจนแน่ชัด ว่ามีพฤติกรรมค้ายาบ้า โดยได้ร่วมกับหน่วยทหารเข้าตรวจค้น ซึ่งผลการตรวจค้นได้ ยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 25 เม็ด และ พบยาบ้า ที่ซุกซ่อนในกระเป๋าสะอาย และหลังตู้เย็น และอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าว

โดยผู้ต้องหารสารภาพว่า ได้รับซื้อยาบ้าจากบุคคลหนึ่ง โดยจะว่าจ้างให้นักบินนำยาบ้ามาวางไว้ตามเสาไฟฟ้า จากนั้นตนก็จะไปนำมาจำหน่ายให้กับเยาวชนในหมู่บ้าน โดยได้ทำมาแล้วถึง 6 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาค้ายาบ้าและครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

อีกคดี ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ จับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) และ นางบี  (นามสมมติ) ภรรยาสัญชาติลาว พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 14,290 เม็ด โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 จากการสอบถาม ทราบว่า นางบีจะนำยาบ้าเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น และจัดหาลูกค้าเพื่อเป็นสายส่งยาบ้า เมื่อจำหน่ายแล้วก็จะส่งไปยังนักค้ายาบ้ารายใหญ่ต้นทางที่ลาว แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน ทั้งนี้ตำรวจจึงได้แจ้งขอหาค้ายาบ้าและดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า