สามีใหม่ราดน้ำกรดใส่ภรรยา รพ.ไม่รักษา สุดท้ายเสียชีวิต

ภรรยาถูกสามีใหม่ราดน้ำกรดใส่ ก่อนหลบหนี ลูกสาววัย 12 ขวบ รีบพาแม่ส่งโรงพยาบาล กลับถูกปฏิเสธไม่รักษาให้ สุดท้ายแม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนสามียังหลบหนี ญาติเตรียมร้องขอความเป็นธรรมจากโรงพยาบาล

ทีมข่าวเดินทางไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม นำศพนางช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี หลังถูกนายคำตัน สิงหนารถ สามีใหม่ ใช้น้ำกรดสาดจนเสียชีวิต เมื่อไปถึงก็พบกับญาติ และบุตรสาววัย 12 ปี ของผู้เสียชีวิต ชื่อเด็กหญิงเตเต้ ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ประะมาณ ตี 5 ขณะที่น้องเตเต้และคุณแม่นอนหลับอยู่ในห้องพัก ย่านพระรามสอง 61 รู้สึกร้อนที่บริเวณขา จึงตื่นขึ้นมา ก็เห็นแม่วิ่งเข้าวิ่งออกห้องน้ำ น้องเตเต้ก็ถามว่า แม่เป็นอะไร แต่แม่พูดเพียงว่าให้พาไปโรงพยาบาลที น้องเตเต้ จึงรีบพาแม่ไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 โดยพาแม่ขึ้นรถแท็กซี่ ระหว่างทางน้องเตเต้โทรศัพท์หาคุณยายและส่งให้แม่คุย ตอนนั้นได้ยินเสียงแม่พูดกับยายว่า โดนน้ำร้อนพ่อเลี้ยงเป็นคนทำ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล พยาบาลก็ได้ปฐมพยบาลเบื้องต้นทำแผลให้ จากนั้น เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบอกกับน้องเตเต้ว่า ให้พาแม่ไปโรงพยาบาลบางมด พร้อมกับให้เงิน 40 บาทเป็นค่าแท็กซี่ ซึ่งในระหว่างทาง น้องเตเต้พยายามหันดูแม่ตลอด ก็เห็นว่าแม่ดิ้นทุรนทุรายดูทรมาน จากนั้นก็เห็นแม่นิ่งไป นอกจากนี้ตนเองก็ถูกน้ำร้อนสาดที่ขาด้วย

เมื่อถึงโรงพยาบาลอีกแห่ง เจ้าหน้าที่ก็รีบพาแม่เข้าห้องฉุกเฉินทันที น้องเตเต้ เล่าว่าได้ยินเสียงพยาบาลเรียกชื่อแม่ แต่แม่ก็ไม่ตอบรับ สุดท้ายพยาบาลเดินมาบอกว่า แม่เสียชีวิตไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้พ่อเลี้ยงและแม่มีปากเสียงหรือปัญหาบ้าง แต่ไม่ถึงกับทำร้ายร่างกาย แค่เพียงขู่ฆ่า ซึ่งอาจจะมีหลายครั้ง ที่พ่อเลี้ยงพยายามทำร้ายร่างกายแม่ แต่ตนอยู่ด้วยตลอด

จากนั้นทีมข่าวสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่าลูกสาวคบหากับสามีใหม่มาประมาณ 8ปีที่ผ่านมา ทั้งสองมักจะมีปากเสียงอยู่บ่อยครั้ง โดยฝ่ายสามีมักจะหาเรื่องลูกสาว ว่าไปมีชายอื่น คบชู้ ส่วนวันเกิดเหตุ หลานสาวบอกว่าหลังก่อเหตุแล้วไม่เห็นตัวพ่อเลี้ยงอีกเลย ติดต่อก็ไม่ได้ หากได้พบกันจะไม่มีทางให้อภัยเด็ดขาด อยากให้รับโทษให้สมกับที่ทำกับลูกสาวตนเอง ส่วนหลานสาว จะนำกลับไปเลี้ยงที่ จังหวัดขอนแก่น

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่หอพักที่เกิดเหตุ ภายในซอยพระรามสอง 61 เป็นอาคาร3ชั้น โดยหลานชายของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่พาทีมข่าวขึ้นไปดู ก็พบร่องรอยตรงตู้เสื้อผ้าและพื้นห้อง ลักษณะถูกกัดกร่อน คล้ายกับถูกน้ำกรด นอกจากนี้ยังพบรอยน้ำกรดตรงหน้าห้องและบริเวณบันได

ที่สำคัญหลานชายผู้เสียชีวิตได้พาทีมข่าวไปชี้จุดที่คนร้ายทิ้งขวดแก้วที่คาดว่าน่าจะใส่น้ำกรด ตกอยู่ตรงซอกตึก เชื่อว่าน่าจะเป็นการทำลายหลักฐาน แต่โชคดีที่แก้วไม่แตก เพราะมีกล่องโฟมอยู่ด้านล่าง ตอนนี้ ตำรวจได้เก็บเป็นหลักฐานไว้แล้ว

ขณะเดียวกันทีมข่าวทราบว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดในอาคาร น่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุได้ แต่เบื้องต้น เจ้าของอาคารได้ให้ตำรวจไปแล้ว

ล่าสุดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ ตนเองและญาติผู้เสียชีวิตจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลที่ปฏิเสธการรักษา เพื่อขอคำชี้แจงและขอความเป็นธรรม แม้จะมาทราบภายหลังว่าสาเหตุที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ไม่รับรักษาเพราะให้เหตุผลว่า ผู้ตายมีสิทธิบัตร 30 บาท อีกโรงพยาบาล และโรงพยาบาลนี้ก็เป็นโรงพยาบาลเอกชน เกรงว่าอาจมีค่าใช้จ่าย ซึ่งเหตุผลนี้ฟังไม่ขึ้น เพราะตอนนั้นผู้เสียชีวิตมีอาการโคม่าแล้ว ควรจะเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน ก่อนที่จะย้ายโรงพยาบาล นอกจากนี้ จะไปสอบถามความคืบหน้าทางคดีที่สน.ท่าข้าม ส่วนคนร้ายสามีใหม่ คือนายคำตัน สิงหานารถ อายุ 50 ปี อาชีพขับรถแท๊กซี่ตอนนี้ ตำรวจออกหมายจับแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด ขอบคุณที่ยังให้โอกาส

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ร่ำไห้! ก้มกราบเท้า อาเป็ด เชิญยิ้ม เผย พร้อมสู้ ยอมรับข้อผิดพลาดทุกอย่าง และขอบคุณที่ยังให้โอกาสในการทำมาหากิน 

ด.ต.ปิยนันท์ อาการยังวิกฤติ! เร่งผ่าตัดรอบ 2 หลังพบเลือดออกในสมองอีก

คนไทยส่งกำลังใจช่วย! หลังอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ยังโคม่า แพทย์เร่งส่งตัว ผ่าตัดรอบที่ 2 หลังพบเลือดออกในสมองเพิ่มอีก

สิ้นสุดการรอคอย “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่!

ในที่สุด! “ยุกซองแจ BTOB” ยืนยันสำหรับการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่! ที่กำลังจะถึงเร็ว ๆ นี้ ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอตื่นเต้นสุด ๆ

ตร.แจ้งข้อหาหนัก หลัง “เสี่ยเจษ” รับสารภาพ กากแคดเมียมเป็นของตัวเอง

“เสี่ยเจษ เจแอนด์บี” เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว รับสารภาพ ทำสัญญาซื้อกากแคดเมียม เตรียมส่งไปกำจัดที่ประเทศลาว ตำรวจเตรียมแจ้ง 4 ข้อหา

โหรดังเตือน! 4 ลัคนาราศี 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เตือน! 4 ลัคนาราศี วันที่ 18 – 20 เมษยน 2567 ระวังเกิดอุบัติเหตุรุนแรง!

ส่องสีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังเข้าซีนคู่ อแมนด้า บอกเลยเก็บทรงแทบไม่อยู่!

หนุ่ม กรรชัย เก็บทรงแทบไม่อยู่! หลังเข้าซีนบทบาทสมมติกับ อแมนด้า ในรายการ 3แซ่บ บอกเลยงานนี้ถูกแซวสนั่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า