สามี “โบว์-ชญาดา” อุ้มลูกจูงหลานวิ่งหนีตายออกจากรถตู้โฟล์คไฟไหม้ หลังให้พลทหารขับไปหาเพื่อนย่านพุทธมณฑลสาย 3 ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 19 ม.ค. ร.ต.อ.ชวพล คล่องยุทธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์นั่งส่วนบุคคล บริเวณใต้ทางต่างระดับถ.พุทธมณฑลสาย2 ตัดถ.บรมราชชนนี ถ.บรมราชชนนีฝั่งขาออก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงษ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา และรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน

สามีโบว์-ชญาดา อุ้มลูกหนีตาย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โฟล์ก คาราเวล ตัวใหม่ล่าสุด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน อย 5 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้ายริมฟุตปาท เพลิงได้ลุกไหม้จากห้องเครื่องด้านหน้า และลุกลามอย่างรวดเร็ว รถดับเพลิงกว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุต้องประสบกับปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงผู้คนเลิกงาน ทำให้เพลิงลุกไหม้จนหมดทั้งคัน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

สามี
สอบสวน พลทหาร บัณฑิต สุพงษ์ อายุ 21 ปี คนขับรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เป็นผู้ขับรถพานายพร้อมกับครอบครัว จากบ้านพักย่านพัฒนาการ เพื่อมาหาเพื่อนนายที่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังใต้ท้องรถเหมือนกับสะดุดก้อนหินขนาดใหญ่ แล้วรู้สึกว่ารถเสียการทรงตัว จึงประคองรถชิดขอบทางด้านซ้าย ต่อมาได้กลิ่นเหม็นไหม้และมีเปลวไฟลุกไหม้เริ่มจากห้องเครื่องด้านหน้ารถ ทุกคนในรถต่างพากันวิ่งลงจากรถเพื่อเอาตัวรอด แล้วเพลิงก็ลุกลามขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงระเบิดคาดว่าจะมาจากถังน้ำมัน จนเพลิงลุกไหม้หมดทั้งคัน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะเพิ่งได้ขับรถคันนี้

สามีโบว์-ชญาดา อุ้มลูกหนีตาย

ด้าน พ.ต.กฤชพล เศวตนันท์   สามีของ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ” หรือ เศวตนันท์ ผู้ที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุให้การเพียงว่า เดินทางมากับลูกและหลานรวม 4 คน กำลังจะไปหาเพื่อนย่านพุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งอีกไม่ไกลก็จะถึงบ้านเพื่อนแล้ว มาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังใต้ท้องรถ จึงบอกให้พลขับจอดรถ หลังจากนั้นก็เกิดเพลิงลุกไหม้จากด้านห้องเครื่อง ซึ่งทุกคนก็รีบวิ่งลงจากรถ จนเพลิงลุกไหม้หมดทั้งคัน สำหรับรถคันนี้ใช้งาน 2 ระบบ คือ น้ำมันเบนซินและก๊าซแอลพีจี ช่วงที่เกิดเหตุนั้นขับด้วยเชื้อเพลิงน้ำมันเบนซิน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

สามีโบว์-ชญาดา อุ้มลูกหนีตาย

จากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถทราบชื่อคือ นางชญาดา เศวตนันท์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

โบ-สามี หลานรอดตายหวุดหวิด

ขณะที่โบ โพสต์ ไอจีส่วนตัว ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้โบ พี่แบงค์ และน้องชาร์วี รอดชีวิตออกมาจากอุบัติเหตุไฟไหม้รถตู้ได้อย่างหวุดหวิด โชคดีที่ “สติ” พาให้เราทุกคนปลอดภัย ในเวลานั้นห่วงที่สุดคือหลานชายวัยสองขวบที่นอนหลับคาดเข็มขัดนิรภัยอยู่ ช่วงเวลาไฟเริ่มไหม้รถไม่ถึง 10 วินาที พี่แบงค์รีบเปิดประตูส่วนโบก็กระเตงอุ้มชาร์วีกระโดดลงจากรถได้ทันเวลา ไม่เคยนึกเลยว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับตนเองและครอบครัว ตอนนี้เราสามคนกลับถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงใยมานะคะ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า