สาวนครพนมวัย 22 ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจอุ้มไปขังรีดไถเงินผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศแลกปล่อยตัว กว่า 30,000 บาท 

ภาพชายหนุ่มแต่งกายคล้ายตำรวจบุกขึ้นอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งภายในซอยบงกช พัทยาใต้ เมืองพัทยา ตรวจค้นแล้วพยายามบังคับให้หาเงินมาเคลียร์ มิเช่นนั้นจะจับดำเนินคดีก่อนทั้งสองจะพาออกไป ผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศในม่านรูด ด้านหญิงสาวอายุ 22 ปี ชาวจังหวัดนครพนม เดินทางเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี แล้ว

โดยหญิงสาวผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ว่าว่า เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนนัดกับเพื่อนรุ่นพี่ให้มาหาที่ห้องพักจากนั้นไม่นานมีชายแต่งกายเหมือนอาสาสมัคร 1 คน และเหมือนตำรวจ 1 คนมาเคาะประตูห้องก่อนจะเข้ามาแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย จากนั้นพาตนเข้าไปขังไว้ในห้องน้ำแล้วพยายามเจรจาเพื่อให้หาเงิน 3 หมื่นมาเคลียร์ แต่ตนไม่มีทั้ง 2 คน จึงออกอุบายพาออกจากห้องพักไปเปิดห้องพักรายวัน ตนได้แต่พยายามอ้อนวอน จนกระทั่งชายหนุ่มดังกล่าวบอกว่าหากยินยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยก็จะคุยไม่ให้ดำเนินคดี ด้วยความกลัวตนจึงจำใจยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่อพาร์ทเมนท์ดังกล่าว พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนขณะที่ผู้ก่อเหตุทั้งสองราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองพัทยา ควบคุมตัวตำรวจสายตรวจ สภ.หนองปรือ กับประชาชนอีก 2 คน มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา หลังจากหญิงชาวนครพนม ได้เข้าแจ้งความว่า ถูกชายแต่งกายในเครื่องแบบเหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกขึ้นอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรวจค้นแล้วพยายามบังคับให้หาเงินมาเคลียร์ มิเช่นนั้นจะจับดำเนินคดีก่อนทั้งสองจะพาออกไป ผลัดกันล่วงละเมิดทางเพศในม่านรูด

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การภาคเสธ ส่วนรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหา อย่างไรก็ตาม ได้ทำหนังสือไปถึงผู้บังคับบัญชาให้ตำรวจนายดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว

ด้าน พันตำรวจเอก จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจาก สภ.เมืองพัทยา จึงได้สั่งการให้บุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามอบตัว ซึ่งตำรวจนายนี้เคยถูกทำโทษในกรณีประพฤติตัวไม่เหมาะสมมาก่อนแล้ว ส่วนเหลือคดีให้ว่าไปตามหลักฐาน นอกจากนี้ จากการพูดคุยในเบื้องต้นทางตำรจบอกเพียงว่ามีการร่วมหลับนอนกันจริง แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องการข่มขู่เรียกเงิน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนโกงเงิน เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีรกรรมโผล่อีกครั้ง !?

คนที่ขโมยเงินของ เจนนี่ รัชนก กว่าครึ่งล้าน ล่าสุดวีกรรมโผล่ มีคนแฉเจ้าตัวจ้างถ่ายภาพงานแต่งหลักหมื่น สุดท้ายก็กลับไม่ได้รูปสักใบ

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเงินก้อนโต

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงปี 2567 : 7 ราศี ดวงชะตาต้นร้าย-ปลายดี บั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ!

หนุ่ม กรรชัย ร่วมอนุโมทนาบุญ! ฝากคำพูดถึง น้องภูมิ หลังเตรียมบวชทดแทนบุญคุณ เหตุเพราะเคยช่วยเหลือ จากอาการปากแหว่งเพดานโหว่

ทำถึงเกิน! ZEROBASEONE ปล่อยเพลงพิเศษดับหน้าร้อน ‘Sweat’

ทำถึงเกิน ZEROBASEONE ปล่อยเพลง “Sweat” สุดพิเศษสำหรับฤดูร้อนนี้ ทำเอาพี่สาวหวั่นไหวไปกับความฮอตของพวกเขากันแล้ว

รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า