สาวเพี้ยนฆ่าฟันคอญาติชายเปลือย หมกศพนอนด้วยกัน 5 วันก่อนเผ่นหนี

เรื่องราวสุดสยองที่ จ.อุดรธานี เมื่อสาวป่วยอาการทางประสาท เกิดอาการหลอนและเพี้ยน คิดว่ามีคนมาทำร้าย ก่อนใช้มีดอีโต้ฟันคอฆ่าญาติหนุ่มรายหนึ่งจนเปลือยเปล่า ก่อนจะหมกศพในผ้าห่มทับด้วยที่นอน ก่อนจะนอนด้วยกันกับศพนาน 5 วันจนส่งกลิ่นเหม็นเน่า สุดท้ายหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรห้วยหลวง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ พ.ศูนย์อุดรธานี ไปตรวจสอบศพถูกฆ่าหมกบ้านไม้ยกพื้นสูง พื้นที่บ้านหนองสวรรค์ ต.เชียงพิณ อ.เมือง ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องพบกับกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งโชยทั่วบ้าน โดยที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพ นายจิระศักดิ์ พาพิจิตร อายุ 41 ปี เสียชีวิตในสภาพอืดเน่า ไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลถูกฟันที่ท้ายทอย และแผ่นหลังรวม 10 แผลถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมและมีที่นอนปิดทับไว้ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วันแต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ ยังพบมีดอีโต้วางอยู่ในห้อง 2 เล่ม โดยมีด 1 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางเพ็ญ วงษ์สา อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านให้การกับตำรวจว่า ปกติอยู่กับลูกชาย ลูกสาว และหลาน ซึ่งห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องของลูกสาว คือ น.ส.วนิดา วงษ์สา อายุ 39 ปี เป็นคนสติไม่ดี มีอาการทางประสาท ที่หลอนว่าจะมีคนมาทำร้ายและจะนำมีดอีโต้ไปไว้ในห้องนอนอ้างว่าไว้ป้องกันตัว ซึ่งลูกสาวชอบอยู่ในห้องนอน ปกติแล้วถ้าอารมณ์ดีก็จะออกมาคุยกับแม่และพี่ชาย แต่ถ้าอาการกำเริบขึ้นเมื่อไรก็จะพูดบ่นอยู่ในห้องคนเดียวและไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะลูกสาวถือมีดติดตัวไว้

จนเช้าวันนี้ลูกสาวทำกับข้าวให้กิน และบอกว่าจะออกไปหางานทำแล้วเดินออกจากบ้านไป ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าลูกสาวมีอาการทางประสาทเดี๋ยวก็เดินกลับมาบ้านแต่ นายสุวิทย์ วงษ์สา อายุ 44 ปี ลูกชาย บอกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าออกจากห้องของลูกสาวมาแล้ว 2 วันแต่วันนี้กลิ่นแรงมากเหมือนหนูตัวใหญ่เน่าตายภายในบ้าน จึงเดินเข้าไปดูในห้องนอนลูกสาวที่ปิดประตูใช้ถุงพลาสติกมัดประตูห้องไว้ เมื่อเปิดเข้าไปพบว่ากลิ่นออกมาจากที่นอนทับอะไรบางอย่าง และเมื่อเปิดดูถึงกับช็อก พบว่ามีศพ นายจิระศักดิ์ ซึ่งเป็นญาติกันและไม่มีภรรยา เปลือยขึ้นอืดห่อด้วยผ้าห่มและหมกศพไว้ในห้อง จากนั้นลูกชายรีบวิ่งออกไปตามญาติมาดู พร้อมโทร.แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี สันนิษฐานเบื้องต้นว่า นายจิระศักดิ์ ผู้ตายอาจจะเข้ามาทำมิดีมิร้าย น.ส.วนิดา ซึ่งนอนอยู่ในห้องคนเดียวแต่ น.ส.วนิดา ซึ่งญาติบอกว่ามีอาการทางประสาท หวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย และมักนำมีดอีโต้มาเก็บไว้ใกล้ตัว เมื่อผู้ตายเข้ามาในห้อง จึงใช้มีอีโต้ฟันจนเสียชีวิตและได้ห่อศพด้วยผ้านวมนอนอยู่กับศพเกือบ 5 วัน กระทั่งศพส่งกลิ่นเน่าเหม็นจึงได้หลบหนีไป ซึ่งไม่มีคนปกตินอนอยู่กับศพได้ จึงได้ให้ญาติช่วยกันออกตามหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี หากมีอาการทางประสาทตามที่ญาติกล่าวอ้าง ต้องให้แพทย์ตรวจสอบ หากปล่อยให้เร่ร่อนหรือหลบหนีอยู่ตามลำพัง เกรงว่าจะได้รับอันตรายหรือไปทำอันตรายคนอื่นอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า