สาว19 ผูกคอตายตามแฟน ทนคิดถึงแฟนไม่ไหว เพิ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศล ยังไม่ทันข้ามวัน

สาว19 ปี เศร้าหนัก!  แฟนตายจากอุบัติเหตุได้ 1 ปีเศษ เพิ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ยังไม่ทันข้ามวัน ผูกคอตายคาขื่อบ้าน ญาติเผยชอบบ่นคิดถึงแฟนและอยากตายตาม

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 5 ม.ค.61 ร.ต.อ.สังวาล จันทะนิตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เวียงคุก อ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 214 หมู่ 6 บ้านดอนหวาย ต.เวียงคุก จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและ วีอาร์กู้ภัยหนองคาย

สาว19ผูกคอตายตามแฟน ทนคิดถึงไม่ไหว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพนางสาวธมลวรรณ ส่างช้าง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 3 ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย นักศึกษา ปวส.ปี 1 วิทยาลัยอาชีวศึกษาหนองคาย สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีดำ ใช้ผ้าพันคอสีชมพูผูกคอตัวเองตายคาขื่อห้องนอน แพทย์ชันสูตรเสียชีวิตไม่เกิน 1 วัน

จากการสอบถามนางไล พรมสิงห์ ยายเจ้าของบ้าน ทราบว่า น.ส.ธมลวรรณ ได้แต่งงานกับหลานชายของตนเอง เมื่อ 2 ปี ก่อน แต่เมื่อวันที่ 10 ส.ค.59 หลานชายของตนประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียชีวิต แต่ น.ส.ธมลวรรณ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ ก็ยังคงอยู่ที่บ้านของตนและทุกคนก็รักเหมือนลูกหลาน หลังจากหลานชายเสียชีวิตหลานสะใภ้ก็มีอาการซึมเศร้า ชอบบ่นคิดถึงแฟนบ่อยครั้ง และเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางบ้านเพิ่งทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับหลานชายที่เสียชีวิตไป วันนั้น น.ส.ธมลวรรณ ไม่ค่อยพูดจา มีอาการเศร้าโศกอย่างเห็นได้ชัด และในวันนี้ช่วงประมาณ 17.30 น. หลานสาวอีกคนหนึ่งก็เห็นผิดสังเกต ห้องนอนล็อค เรียกไม่ตอบ จึงปีนห้องนอนที่อยู่ติดกันดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็น น.ส.ธมลวรรณ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

สาว19 ผูกคอตายตามแฟน ทนคิดถึงไม่ไหว

ขณะเดียวกันเพื่อนนักศึกษาด้วยกัน ก็บอกด้วยว่า หลังจากแฟนหนุ่มเสียชีวิต น.ส.ธมลวรรณ จะเสียใจมากและบ่นอยากตายตามบ่อยครั้ง ล่าสุดเวลาประมาณ 17.26 น. วันเดียวกัน น.ส.ธมลวรรณ ได้โพสต์เฟสบุ๊กเป็นนัยว่า อยากตาย เพื่อนก็เข้ามาปลอบใจ และไม่คิดว่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายตามแฟนหนุ่มจริง ๆ ซึ่งญาติจะได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า