สุดสลด! “พระหนุ่ม” ป่วยเป็นโรคร้าย คิดสั้นโดดลงน้ำฆ่าตัวตาย!

สุดสลด !! พระหนุ่มวัย 27 ปี ป่วยเป็นโรคร้าย รักษามานานไม่หาย เขียนจดหมายบอกจุดจบพร้อมขอโทษทุกคน ก่อนจบชีวิตตนเองในบ่อน้ำข้างวัดสุดอนาถ
วันนี้ (16 ต.ค.61) หน่วยกู้ภัย สุรินทร์ จุด โนนนารายณ์  ได้รับแจ้งจาก สภ. โนนนารายณ์ อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์  ว่า มีผู้สูญหายภายในบริเวณบ่อน้ำในหมู่บ้าน บ้านหนองเทพ หมู่ที่ 2 ต.หนองเทพ อ.โนนนารายณ์. จ.สุรินทร์ โดยมีญาติของผู้เสียชีวิตไปพบกระดาษที่เขียนจุดที่อยู่และข้อความลาตายของผู้สูญหาย เขียนไว้ที่กุฏิในวัดป่าบ้านโนนสวรรค์ ต.หนองเทพ ซึ่งผู้เสียชีวิตมาจำพรรษาอยู่ และยังพบจีวรพระและของใช้ของผู้เสียชีวิตบางส่วนตกอยู่บริเวณข้างบ่อน้ำ ทีมกู้ภัย สุรินทร์ จุด โนนนารายณ์  และทีมประดาน้ำจุดโนนนารายณ์ จึงได้ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยทำการค้นหา
ซึ่งต่อมาภายหลังจากทีมประดาน้ำได้ลงค้นหาในบ่อน้ำประมาณ 10 นาที ทีมประดาน้ำโนนนารายณ์ ก็ได้พบร่างของผู้เสียชีวิตจมอยู่กลางบ่อน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นบนฝั่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ พระสมควร ชุมแผน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองเทพ อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์ โดยมี พ.ต.ท. ไกรสิทธิ์ แท่นแก้ว สว.(สอบสวน) ร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากพบจดหมายที่ผู้เสียชีวิตเขียนทิ้งไว้ โดยระบุจุดที่จะพบศพ  และข้อความที่เขียนว่า “ผมขอโทษทุกคนด้วยคับ และขอบคุณทุกท่านที่อนุเคาระและสงสารผม ผมกราบขอโทษทุกคนอีกทีคับ” ส่วนสาเหตุของการฆ่าตัวตาย  น่าจะมาจากความเครียดในเรื่องโรคประจำตัว ที่พระสมควรเป็นและรักษาไม่หายขาด จึงอาจจะเป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ได้
โดยจากการสอบถามนางสังวาฬ แสนสุธา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นป้าของผู้เสียชีวิต  ก็ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานตอนเย็น ตนได้มาเยี่ยมผู้เสียชีวิตที่วัด  และได้แจ้งว่าจะมาถวายภัตตาหารเช้าให้ในวันพรุ่งนี้  จากนั้นก็กลับไปถึงบ้านได้ไม่นาน  พระสมควรผู้เสียชีวิตก็โทรฯมาตามให้ไปคุยธุระกันที่วัดเดี๋ยวนี้  ซึ่งตนก็บอกว่า เอาไว้พรุ่งนี้ค่อยคุยกันก็ได้  แต่พระสมควรไม่ยอม  บอกว่าอยากคุยกันวันนี้ ถ้าไม่มาก็จะไม่ได้คุยกันอีก ซึ่งตนก็บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเอาของไปถวายในตอนเช้าค่อยคุยกันก็ได้  จากนั้นก็วางสายไป  และก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุอะไร
จนกระทั่งรุ่งเช้าตนก็ได้นำอาหารไปถวายที่กุฏิตามนัด  แต่ปรากฏว่าไม่เห็นพระสมควรอยู่ในกุฏิ   แต่ได้พบกับกระดาษที่เขียนด้วยลายมือของพระสมควร เขียนทิ้งเอาไว้  พร้อมกับแผ่นที่ระบุจุดที่จะพบ  จึงได้รู้ว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นแล้ว  จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและประสานหน่วยกู้ภัยให้มายังจุดที่น่าจะเกิดเหตุ  จนกระทั่งได้พบเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำข้างๆวัดจริงๆ  ซึ่งสาเหตุตนคิดว่าน่าจะมาจากความเครียด  เนื่องจากพระสมควรมีโรคร้ายประจำตัวอยู่คือโรคเอชไอวี ซึ่งได้ทำการรักษาตัวมาหลายปี แต่ก็ยังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้  จึงอาจจะทำให้คิดสั้นได้
ซึ่งภายหลังจากการชันสูตรในเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งไป รพ. โนนนารายณ์ เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า