ส่งสาวใหญ่ ตรวจร่างกาย หลังอ้างถูกร่างทรง “สวิงกิ้ง” แก้กรรม !

 

ตำรวจสภ.เมืองอุตรดิตถ์ ส่งสาวใหญ่นักธุรกิจตรวจร่างกาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราร่างทรงนารายณ์อวตาล ลวงสาวใหญ่สวิงกิ้ง เบื้องต้นพบ มีการเข้าพักโรงแรมดังกลางเมืองจริง

 

จากกรณี นางบี (นามสมุติ) อายุ 50 ปี อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นักธุรกิจ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ร่างทรง อายุ 57 ปี ที่อ้างตนเป็นนารายณ์อวตาล พร้อมสาวก คือภรรยา 1 คน ร่างทรงสาวกซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 2 คน หลอกให้ร่วมเพศด้วยแบบสวิงกิ้ง ผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 4 คน ที่ห้องพักชั้น 6 โรงแรมดังกลางเมืองอุตรดิตถ์ โดยอ้างว่าเป็นการทำพิธีทางไสยศาสตร์โดยมีพวกอีก 3 จับมือผู้เสียหายไว้ในลักษณะปลอบประโลมผู้เสียหายคนจะช่วยให้ญาติหายป่วยและในเรื่องของธุรกิจที่ทำในต่างประเทศจะดีขึ้น ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อ ได้ร่วมพิธีดังกล่าวด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ชุดสอบสวน ได้รวบรวมพยาน หลักฐานให้มากที่สุด โดยได้นำตัวผู้เสียหาย ไปชี้จุดเกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพที่เกิดเหตุที่โรงแรมใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งพบข้อมูลการเข้าพักจริง ที่ห้องพักหมายเลข 657 เวลา 11.36 น. ออกจากห้องพักเวลา 15.01 น. แต่ไม่สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงแรมได้ เนื่องจากเกิน 7 วัน ข้อมูลจะถูกลบ แต่ได้นัดสอบพยานบุคคลซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่น่าจะเห็นหน้าผู้เสียหายและกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 4 คน ในวันจันทร์ ที่ 17 ธ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหา 1 ใน 4 คน ได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาแต่ยอมรับว่าได้เข้าพักในโรงแรมในวันเวลาที่เกิดเหตุจริง

นอกจากนี้ ได้ส่งตัวผู้เสียหายนางบี(นามสมุติ)ไปให้แพทย์ โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ตรวจร่างกายเพราะแม้เวลาผ่านไปนานกว่า 1 เดือนแล้ว แต่ก็ต้องการรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด ซึ่งแพทย์ให้นอนพักที่โรงพยาบาล 1 คืน หลังจากออกจากโรงพยาบาล ได้นัดสอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ไม่น่าเป็นห่วง เนื่องจากมีวัตถุประในการแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับร่างทรง 1 คน กับพวกอีก 3 คน รวม 4 คนตามกฏหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุดเพราะต้องการยับยั้งพฤติการณ์ของผู้ถูกกล่าวหาไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก

ทางด้านพ.ต.อ.ดิษยเดช กล่าวว่า ชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานพฤติการณ์ของร่างทรงดังกล่าวและพวก หากการรวบรวมพยานหลักฐานแล้วพบว่าผู้ถูกกล่าวหา มีพฤติการณ์ตามที่ผู้เสียหายแจ้งความจริง ก็จะตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ส่วนตัวของต้องสงสัย ร่างทรง 1 คน กับพวก อีก 3 คน รวบ 4 คนยังเป็นผู้ต้องสงสัยมิใช่ผู้ต้องหาแต่อย่างใด เพราะอยู่ระหว่างสอบสวนผู้เสียหายและกำลังการรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีมิจู” กำลังออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงกึนบอม”

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว “อีมิจู” ออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงบอมกึน” ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สฮือฮากันไปทั่วโลกโซเชียล

ยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย

เหมือนจะยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าความจริงอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย ชนกันต์ งานนี้ชาวเน็ตแห่ตั้งหน้าตั้งตารอสุดๆ

แอลกอฮอล์สูงปี๊ด! ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาซิ่งรถหรู ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก

ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาแล้วขับ ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก โวยตำรวจไม่ให้จับกุม เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย พยายามทำมาหากิน เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ ภายในสิ้นปี!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจ! เผย พยายามทำมาหากิน เพื่อทยอยใช้หนี้สินจำนวน 5 แสนกว่าบาท เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ภายในสิ้นปี!

ตร.อังกฤษรู้ตัวมือแทงสาวไทย คาดคนร้ายหนีออกนอกปท.ไปแล้ว!?

จ่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน! หลังตร.รู้ตัวมือแทงสาวไทยดับคาแมนชั่นหรู แต่คนร้ายไหวตัวทัน หนีออกนอกประเทศก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า