เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา หลานชายของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขับรถชนแท็กซี่บริเวณเอกมัย ซ.6 พยายามพูดคุยเจรจาแต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่รถคู่กรณี ก่อนที่การ์ดผับชื่อดังละแวกนั้นจะรุมทำร้ายหลานชายของ นายสุเทพ จนได้รับบาดเจ็บและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนในที่เกิดเหตุพบว่าป้ายเอกมัย ซอย 6 และบันไดได้รับความเสียหาย

เช้าวันนี้ (19 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวไปสอบบริเวณซอยเอกมัย 6 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบว่าป้ายเอกมัย 6 หักโค่นลงมาที่พื้น นอกจากนี้ยังมีเศษกระจก บันได และปูนที่แตกกระเด็นจากการถูกรถชนตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นถนนและฟุตปาธ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 5 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าปากซอยเอกมัย 6 เมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าผู้ที่ถูกรุมทำร้าย คือ นายเบญจ์ เทือกสุบรรณ หลานชายของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายเบญจ์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุกำลังขับรถมาตามเส้นทาง ถ.เอกมัย พร้อมกับแฟนสาวเพื่อมุ่งหน้าไปทางอ่อนนุช ถึงจุดเกิดเหตุย่านเอกมัย ซ.6 รถแท็กซี่เกิดกลับรถกลางถนนทำให้รถของตนเองชนเข้ากับรถแท็กซี่อย่างจัง ทำให้ตัวเองไม่พอใจลงมาต่อว่าคนขับรถแท็กซี่ว่าทำไม่ถึงกลับรถแบบนี้ แต่แท็กซี่ตอกกลับมาว่าทำไมไม่เบรครถให้ทั้ง ๆ ที่เขากลับรถถลางถนนมันก็ผิดอยู่แล้ว ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจใช้ไม้เบสบอลตีที่รถแท็กซี่ แต่แล้วมีการ์ดจากไหนไม่ทราบ สวมชุดดำเข้ามาทำร้ายร่างกาย เด็กเสิร์ฟแถวนั้นบอกว่าเป็นการ์ดของสถานบันเทิงฝั่งตรงข้าม (czech club) ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งน่าจะจำได้

ขณะเดียวกัน นายเบญจ์ ยอมรับว่าตนเองดื่มมาบ้างแต่ไม่ได้เมา เพราะเลิกดื่มตั้งแต่ตี 1 แต่เหตุมาเกิดช่วงเวลาประมาณตี 5 ส่วนเรื่องแจ้งความนั้นแจ้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลคามิลเลียน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รู้เรื่องแล้วหรือไม่ นายเบญจ์ บอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาการหมอบอกว่ากระดูกเท้าบาดเจ็บแต่เป็นอะไรตนจำไม่ได้ ดั้งหัก แตก ฉีก ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน

สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีแท็กซี่สีเขียว-เหลือง มาจอดรับผู้โดยสารที่หน้าสถานบันเทิง (czech club) ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับรถกระทันหันทำให้รถยนต์คู่กรณีที่มาทางตรงชนเข้าอย่างจัง ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า ตนเองไม่ได้เห็นตอนรถชนแต่เห็น นายเบญจ์ หนุ่มเจ้าของรถคันสีดำใช้ไม้เบสบอลฟาดไปที่รถแท็กซี่ 3-4 ครั้ง ก่อนจะใช้ไม้เบสบอลอันเดิมกระทุ้งเข้าไปที่คนขับแท็กซี่อีกหลายครั้ง ส่วนเรื่องการ์ดที่มาทำร้าย นายเบญจ์ นั้นตนเองไม่รู้เพราะเดินเข้าไปที่ทำงานเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวไบรท์ทีวี ได้สอบถามกับ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวว่า จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกันระหว่าง สน.ทองหล่อ กับ สน.คลองตัน ซึ่งจุดที่รถเก๋งชนรถแท็กซี่นั้นเป็นพื้นที่ของ สน.ทองหล่อ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาพยานหลักฐานต่าง ๆ ก่อนจะสอบปากคำทั้งสองฝ่ายเพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีต่อไป ส่วนเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ต้องดูว่า นายเบญจ์ และแฟนสาวได้แจ้งความกับทาง สน.แห่งใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า